1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cách giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 21 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenhuuhiep9x
    Offline

    nguyenhuuhiep9x

    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Cách giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả cho quý cô văn phòng chính là kết hợp ăn uống khoa học và luyện tập thể dục thể thao thường xuyên.

    Rất nhiều cách giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả
    1. Sử dụng detox VitaminC
    Sử dụng nước uống dạng detox với chanh , bưởi là cách tốt nhất giúp bạn bổ sung nước, đào thải độc tố và đốt cháy mỡ thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh nhất, an toàn nhất. Hãy nhớ uống lít nước mỗi ngày là cách giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả

    1. Đừng bỏ bữa trưa
    Bỏ bữa trưa là cách giảm mỡ bụng được nhiều quý cô văn phòng lựa chọn, tuy nhiên đây là một phương pháp giảm mỡ hoàn toàn sai lầm, việc cắt giảm bữa trưa sẽ khiến cho các bạn luôn trong tình trạng “thèm ăn”, và hệ quả của nó là tình trạng ăn uống không kiểm soát.

    Đừng để cơ thể đói, bạn sẽ có cảm giác ăn nhiều hơn
    Hãy nhớ ăn đủ bữa và đủ chất là cách để giảm mỡ bụng hiệu quả, nhưng thay vì lấy dinh dưỡng từ thịt bạn có thể sử dụng các thực phẩm khác thay thế ví dụ như đậu phụ.
    [​IMG]
    Ăn uống điều độ là cách làm giảm mỡ bụng đơn giản hiệu quả.
    Ngoài ra để công cuộc triệt tiêu mỡ bụng được hiệu quả bạn nên tránh các loại thức ăn sau :
    Các loại thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn nhanh.
    Thức ăn khiến bạn ợ hơi, ví dụ hạt đậu, hành, cải bông xanh…
    Đường, tinh bột ví dụ như chuối, mì, bánh ngọt.
    Tham khảo thực đơn giảm mỡ bụng của chuyên gia thẩm mỹ:
    Sáng: 1/4 trái chuối, 2 thìa quả hạnh nhân, thức ăn yêu thích kèm theo. Calo khoảng 350.
    Trưa: 2 thìa dầu ô liu, 50g đến 60g gà, hành, 1/2 trái cà, 1/2 trái chuối, rau diếp. Tổng khoảng 400 calo.
    Tối: Phô mai, 1 thìa dầu ô liu, ít tỏi tươi, rau xanh, rau húng quế, cá, sốt marinara. Tổng khoảng 400 calo.
    Ăn nhẹ: Một miếng phô mai, chén nước hoa quả tươi, củ cà rốt nhỏ, 2 thìa hạt hướng dương. Tổng khoảng 350 calo.
     
>

Chia sẻ trang này