1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cách giảm cân nhanh và đơn giản nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 25 Tháng hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Với nhiều người, việc tập thể dục không đơn giản là để rèn luyện sức khỏe mà còn mong muốn sở hữu được vóc dáng cân đối. Với chị em phụ nữ, những bài tập yoga mỗi buổi sáng là sự lựa chọn của họ.

    Những động tác yoga nhẹ nhàng không chỉ giúp cho các mạch máu được lưu thông tuần hoàn mà còn giúp cho tinh thần người tập được thoải mái, đầu óc sảng khoái. Duy trì thói quen tập yoga mỗi sáng sẽ giúp cho bạn sở hữu cân nặng hoàn hảo nhờ vào quá trình trao đổi chất, trạng thái tinh thần.

    Quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi hơn trong suốt quá trình tập luyện giảm cân. Bên cạnh đó, yoga còn hỗ trợ thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể nhẹ nhàng uyển chuyển hơn. Đó cũng chính là những lợi ích mà bạn nên chọn yoga làm bài tập giảm cân mỗi sáng.

    Dưới đây là những động tác yoga đơn giản mà chị em có thể thực hiện:

    Động tác thứ nhất

    Tư thế đứng thẳng, hai chân sát vào nhau, bụng hóp lại. Nhẹ nhàng đẩy hông về phía sau, hạ thấp trọng tâm tạo tư thế ngồi xổm đồng thời đưa hai tay cao lên phía đỉnh đầu kết hợp với nhịp thở ra. Giữ yên tư thế này trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị.

    Động tác thứ hai

    Tư thế đứng hai chân sát vào nhau, hóp bụng. Đưa hai tay lên cao, bước một chân ra phía sau, hạ thấp trọng tâm, đồng thời thở ra. Giữ nguyên tư thế trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị và đổi chân. Sau đó lặp lại động tác này nhiều lần.

    Động tác thứ ba

    Bắt đầu động tác với tư thế đứng thẳng, hai tay thả lỏng, hóp bụng lại. Đưa chân phải lên phía trước, trùng gối tạo góc vuông 90 độ, chân trái đưa thẳng về phía sau, hai tay đưa thẳng về phía đỉnh đầu, mắt nhìn theo tay, thở ra. Giữ nguyên tư thế trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị và đổi chân.

    Động tác thứ tư

    Bắt đầu động tác này với tư thế tư thế tương tự động tác thứ ba nhưng hai tay đưa ngang sang hai bên cao bằng vai, thở ra. Giữ nguyên tư thế trong 8 nhịp thở rồi trở về tư thế chuẩn bị và đổi chân.

    Thói quen tập yoga không chỉ giúp cho bạn duy trì được vóc dáng cân đối mà còn giúp cho tinh thần khỏe khoắn, cơ thể khỏe mạnh.
     
>

Chia sẻ trang này