1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 1 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Cách thứ nhất: Bạn có thể ăn theo thực đơn giam can nhanh trong 3 ngay trong một tuần dưới đây và bạn sẽ thấy được kết quả tuyệt vời như thế nào.

    [​IMG]

    Cách giảm cân nhanh với cà chua
    Thực đơn giảm cân trong 3 ngày với cà chua
    + Bữa sáng: sử dụng 2 quả cà chua luộc chín rồi trộn với rau sống để ăn.
    + Bữa trưa: sử dụng cà chua trộn với ớt ngọt, chanh và dầu ô liu làm thành món salat.
    + Bữa tối: bạn làm món salad cà chua với chanh, rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

    Cách thứ 2: Bữa ăn để giam can cap toc trong vòng ba ngày cần phải tuân theo những nguyên tắc nghiêm ngặt và thời gian thực hiện chặt chẽ. Sau đó từ 3 tới 5 ngày mới khôi phục lại chế độ dinh dưỡng bình thường. Bạn có thể tham khảo một thực đơn giảm cân nhanh và hiệu quả mà mình chia sẻ sau đây:

    Ngày 1:
    Bữa sáng: 1 quả táo, 30g pho mát, 5 cái bánh quy, trà đen hay cà phê.
    Bữa trưa: 1 quả trứng luộc, 1 lát bánh mì khô.
    Bữa tối: 1 chén cá ngừ, 1 chén cà rốt, 1 chén bông cải trắng, 1 chén dưa leo và nửa tách kem vani.

    [​IMG]Cách giảm cân nhanh với salad cá ngừ
    Ngày 2:
    Bữa sáng: 1 chén sữa chua trộn hoa quả tươi
    Bữa trưa: 1 quả cà chua, rau xà lách, 1 quả dưa chuột, 2 miếng pho mát.
    Bữa tối: Thịt gà nướng, 1 ly sinh tố cà chua.

    Ngày 3:
    Bữa sáng: 1 cốc cà phê đen hoặc trà xanh, 1 quả trứng gà, nửa quả chuối.
    Bữa trưa: 1 cốc sữa chua hoặc cá rán, 8 cái bánh quy
    Bữa tối: 2 lát thịt bò rán, 1 bát canh, nửa củ cà rốt, nửa quả chuối.

    Cách thứ 3: Bí quyết giảm cân chính là bạn nên ăn nhiều rau xanh, củ quả, hạn chế đồ béo và từ bỏ thói quen nhấm nháp, ăn vặt mọi lúc mọi nơi. Hạn chế ăn fastfood, không ăn khi không cảm thấy thực sự đói.Bạn cũng cần uống 2-3 lít nước lọc một ngày để giúp cơ thể có đủ lượng nước đào thải chất cặn bã và độc tố ra ngoài ( độc tố tích tụ quá nhiều trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến mỡ khó bị phân hủy khi luyện tập hoặc ăn kiêng). Hạn chế uống các loại nước có ga.
     
>

Chia sẻ trang này