1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Các loại rau quả đánh tan mỡ bụng an toàn

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi booalex, 12 Tháng chín 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. booalex
    Offline

    booalex

    Bài viết:
    24
    Được thích:
    0
    Ngoài việc tập luyện kiên trì, khẩu phần ăn cũng là điều chị em cần quan tâm và áp dụng nếu muốn giảm mỡ bụng.



    Trong đó, các loại rau quả có màu xanh là lựa chọn tuyệt vời để giảm cân hiệu quả, an toàn và phù hợp với thời tiết oi bức hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết giảm béo vì sao những loại rau màu xanh dưới đây lại giúp giảm béo bụng nhé!

    1. Dưa hấu

    Thành phần chủ yếu của dưa hấu là nước (chứa 94% nước), rất ít calories. Chị em có thể thưởng thức loại quả này mà không lo bị dư thừa calories. Hơn nữa, dưa hấu cũng khiến no hơn, làm giảm lượng thức ăn trong ngày.



    [​IMG]


    2. Dâu tây

    Không chỉ có hương vi thơm ngon, dâu tây giúp chống lão hóa tốt và không có nhiều calo giúp chị em lấy lại eo thon nhanh chóng. Dâu tây không chứa nhiều chất béo nên không lo mỡ thừa tích tụ.



    [​IMG]


    3. Bơ

    Bơ có chứa rất nhiều beta-sitosterol – chất làm giảm tỉ lệ cholesterol trong máu. Ăn một trái bơ mỗi ngày sẽ giúp giảm 20% tỉ lệ chất béo chỉ trong vòng một tuần. Đặc biệt, axit oleic – loại chất béo cản trở việc hấp thu nhanh sẽ kích thích phản ứng của cơ thể để ngăn chặn tạm thời các cơn đói.



    [​IMG]


    4. Rứa

    Trong dứa có nhiều đường nhưng một miếng dứa chỉ chứa 82 calo, giúp bạn nạp thêm năng lượng vào cơ thể mà không lo sợ bị tăng cân. Ngoài ra trong dứa còn có tác dụng chống ung thư, hỗ trợ tốt cho tiêu hóa. Loại quả này được bán rất nhiều vào mùa hè với vị thơm ngon mà giá lại rất rẻ.



    [​IMG]


    5. Cải bó xôi

    Loại cải này rất giàu vitamin, protein, chất xơ nhưng chứa hàm lượng calo nhỏ nên là món ăn hiệu quả nếu muốn giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể.





    [​IMG]


    6. Súp lơ xanh

    Bất kể là súp lơ non mềm hay giòn tươi đều là thức ăn giảm mỡ săn da giàu dinh dưỡng. Súp lơ xanh có chứa sắt, vitamin C, kali và xenlulo. Ăn súp lơ xanh còn có thể bổ sung được axit folic, canxi và vitamin A. Theo thống kê của các chuyên gia dinh dưỡng, 200g súp lơ tươi có thể cung cấp hơn 75% vitamin A cần thiết cho cơ thể người trưởng thành mỗi ngày. Súp lơ cong cup cấp các dưỡng chất thiết yếu khác cho cơ thể, axit folic, xenlulo và đường (cacbohidrat).



    [​IMG]


    7. Đậu đũa

    Loại đậu này rất giàu chất xơ nhưng lại ít calo giúp cơ thể khỏe mạnh và săn chắc. Tốt nhất nên chế biến theo cách luộc để giảm tối đa lượng dầu mỡ.



    [​IMG]


    8. Táo xanh

    Táo là món ăn nhẹ tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân và kiểm soát được cân nặng. Thêm vào đó, chất xơ có trong táo xanh còn giúp kích thích hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động có hiệu quả, góp phần làm giảm cân. Mỗi trái táo xanh có chứa khoảng 80 calo. Táo xanh cũng chứa nhiều chất xơ tự nhiên, vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa.



    [​IMG]



    9. Đu đủ

    Đu đủ chứa nhiều vitamin B, chất xơ và chất chống ôxy hóa, rất tốt cho quá trình trao đổi chất. Nước ép đu đủ, sinh tố đu đủ, hay salad trái cây sẽ giúp chị em có một vòng eo thon gọn như mong muốn và một làn da đẹp.



    [​IMG]


    10. Chuối

    Cách giảm cân bằng chuối được ưa chuộng tại Nhật Bản và một số nước châu Á khác. Chuối giàu chất xơ, vitamin A, Kali… giúp ổn định hệ thống tiêu hóa, tăng cường cơ bắp và có tính năng lợi tiểu. Chuối giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, tạo ra một lớp màng bảo vệ trong ruột giúp tiêu diệt các độc tố và kích thích tiêu hóa tốt. Ngoài ra, chuối còn chứa một loại chất xơ khác có tác dụng kháng tinh bột có trong chuối sẽ bị lên men trong dạ dày tạo ra sản phẩm giúp đốt cháy 20-25% chất béo, do đó làm giảm năng lượng nhập vào cơ thể, tránh sự tích tụ mỡ thừa.





    [​IMG]


    11. Ớt chuông xanh

    Lượng vitamin C thúc đẩy tiêu hao chất béo và giảm mỡ nhanh chóng. Đây được cho là phương pháp hiệu quả bậc nhất dành cho chị em trong khẩu phần ăn hàng ngày.



    [​IMG]
     
>

Chia sẻ trang này