1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Cần Bán Các đặc điểm ưu việt của bộ đôi KTM mới tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Giao dịch - Mua bán' bắt đầu bởi acfrabc, 29 Tháng sáu 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. acfrabc
    Offline

    acfrabc

    Bài viết:
    109
    Được thích:
    0
    Gần đây, bộ đôi xe cào cào đang gây sốt trong giới chơi xe là KTM Freeride 350 và KTM EXC 450 Factory Edition vừa mới xuất hiện tại Việt Nam với giá chưa được công bố. Có thể nói với hai mẫu xe này, giới chơi xe trong nước đã có thêm cho mình một lựa chọn sáng giá.

    KTM Freeride 350 là một trong các chủng loại cào cào được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trong phân khúc. Dựa trên thế hệ tiêu chuẩn KTM 350 SX-F, Freeride 350 được hãng xe Áo nâng cấp một số linh kiện, cùng với sử dụng đầy đủ hệ thống đèn, khóa chống trộm xe máy, còi, tiêu chuẩn khí thải.

    [​IMG]
    Động cơ bốn thì, xi-lanh đơn dung tích 349,7 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống khởi động điện, hộp số 6 cấp với bộ ly hợp ướt. Khung sườn với một số đặc điểm được làm từ hợp kim nhôm giúp chiếc xe trở nên nhẹ hơn. Giảm xóc mới trên Freeride 350 gồm giảm sóc WP hành trình ngược (up-side-down) đường kính 43 mm tại bánh trước, giảm xóc dạng trụ đơn trên bánh sau. Chiều cao yên 915mm, bình xăng dung tích 5,5 lít, xe có trọng lượng 99,5 kg.

    Thế hệ sản xuất giới hạn với nhiều chi tiết trang trí decal được làm chính hãng từ nhà máy, chảng ba phía trước cắt CNC và nước sơn màu cam đặc trưng của KTM, yên với logo SDV.

    Ngoài ra, toàn bộ phần khung sơn màu cam, cùng bộ bảo vệ khung bằng chất liệu nhựa cũng được sơn cùng màu, Bên cạnh đó, những ưu điểm ốp cản trước, vè (chắn bùn).. cũng được sơn màu cam đặc trưng. Ngoài ra, bộ vỏ (lốp) Metzeler FIM tối ưu dành riêng cho chủng loại xe cào cào đua địa hình cũng được dùng.

    KTM EXC 450 Factory Edition sử dụng động cơ bốn thì, xi-lanh đơn dung tích 449,3 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Nổ máy điện, hộp số 6 cấp với bộ ly hợp ướt. Thắng đĩa Brembo. Giảm xóc tối ưu tại EXC 350 Factory Edition gồm giảm xóc WP hành trình ngược (up-side-down) đường kính 48 mm tại bánh trước, dạng trụ đơn tại bánh sau. Chiều cao yên 970 mm, bình xăng dung tích 9 lít, trọng lượng 111 kg.

    Với việc hai mẫu xe đang gây hot trên thị trường quốc tế đã xuất hiện tại Việt Nam, KTM đã cho giới chơi xe thêm những chọn lựa hoàn hảo bên cạnh những dòng xe khác. Hai mẫu xe tối ưu xứng đáng là đối thủ nặng ký của các hãng khác như Honda, Yamaha,... hi vọng hai mẫu xe mới sẽ có giá bán cạnh tranh, hợp lý để dân chơi xe trong nước có nhiều hơn cơ hội được sở hữu.
     
Tags: xe máy
>

Chia sẻ trang này