1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Các cách cung cấp collagen cho cơ thể nhanh chóng

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi ddsieuthilamdep, 6 Tháng ba 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. ddsieuthilamdep
    Offline

    ddsieuthilamdep

    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Bạn đang muốn bổ sung collagen cho làn da, cho cơ thể sau tuổi 25? Bạn đang thắc mắc có bao nhiêu cách bổ sung collagen cho cơ thể?

    [​IMG]





    Có 03 cách bổ sung collagen: bổ sung collagen qua đường ăn uống, bổ sung collagen bằng mỹ phẩm trực tiếp lên da và tiêm collagen.

    1. Bổ sung vien uong collagen aec qua đường ăn uống, bằng các loại thực phẩm chứa hàm lượng collagen cao, hoặc sử dụng thực phẩm công năng .



    Những thực phẩm chứa nhiều collagen là các loại rau củ quả có màu xanh đậm, omega 3, hoặc các loại cá biển:



    Các loại rau quả có màu xanh đậm



    Khi sử dụng hằng ngày các loại rau như cải bó xôi, măng tây và bông cải xanh, rau bina… , các tác nhân trong chúng giúp cho quá trình sản xuất collagen xảy ra nhanh hơn.

    Các loại chế phẩm của đậu tương



    Một chế độ ăn nhiều đậu nành có thể giúp làn da giữ được việc sản xuất collagen như thường nhật .



    Thực phẩm giàu Omega 3



    Việc bổ sung các chất béo axit omega 3 sẽ giúp da được dẻo dai và đàn hồi cao. Omega-3 này có nhiều trong cá hồi và các loại dầu cá khác như cá mòi, cá thu, cá trích…



    Tỏi



    Trong tỏi có chất goi là Sulfur, là một chất cần thiết cho quá trình sinh sản collagen trong cơ thể. Tỏi còn chứa lượng lớn acid lipoic và taurine, hai chất này là thiết yếu cho sự tái xây dựng các collagen bị tổn hại. Khi nấu các món canh, mỳ, thịt hoặc các món xào, hãy nên cho tỏi vào..



    Vitamin C



    Vitamin C có nhiều trong các loại quả mọng, như quả việt quất, dâu tây cà chua … là chất rất cần thiết để tạo nên collagen, giúp tăng cường mức độ chất chống oxy hóa trong cơ thể.



    Thực phẩm có màu đỏ



    Trái cây và rau củ màu đỏ được xem là nguồn chứa lycopene dồi dào, ngoài ra nó còn chứa rất nhiều chất chống oxi hóa, giúp tăng cường vien uong collagen yutheory và chống lại các dấu hiệu lão hóa.



    Thực phẩm công năng bổ sung collagen



    Thực phẩm công năng bổ sung collagen sẽ là một tuyển lựa kì diệu dành cho bạn: với hàm lượng collagen & các loại vitamin được sinh sản theo tiêu chuẩn, hàm lượng vừa phải và ăn nhập với khả năng hấp thụ của từng độ tuổi.



    Hàm lượng collagen ăn nhập cho mỗi liều dùng là bao nhiêu?



    Liều dùng super collagen nhật bản giá bao nhiêu trung bình mỗi ngày ăn nhập là 1000mg, liều lượng sử dụng đối với người dưới 30 tuổi là 03 tháng, liều lượng cho người trên 30 tuổi là 06 tháng.



    2. Sử dụng mỹ phẩm bổ sung collagen

    Mỹ phẩm bổ sung collagen đang là khuynh hướng làm đẹp trong một vài năm gần đây, phương pháp này thoạt nhìn sẽ có tác dụng trực tiếp, mang lại công hiệu nhanh hơn so với việc uống collagen xong đây không phải là biện pháp công hiệu nhất vì:



    • Khả năng hấp thụ collagen trực tiếp qua da rất hạn chế
    • Da chỉ hấp thụ đượ vien uong collagen neocell mua o dau ở dạng vi lượng với các phân tử nhỏ, trong khi những loại mỹ phẩm bổ sung collagen không được sinh sản theo dạng này.


    3. Tiêm collagen trực tiếp vào cơ thể

    Tiêm collagen sẽ giúp cho làn da ngập tràn sức sống tức khắc , xong việc sử dụng collagen theo hình thức này là khá hiểm nguy vì:

    • Công nghệ tiêm collagen chỉ đảm bảo đối với những nước có nền y học tiền tiến , khoa học kỹ thuật hiên đại
    • Khó xác định được hàm lượng collagen cần thiết cần tiêm.
    • Collagen tiêm vào sẽ dễ bị đào thải sau tuổi 50.
    • Phản ứng phụ trong và sau quá trình tiêm: xưng tấy, thâm tím, ửng đỏ, da dễ bị viêm nhiễm trong thời gian dài sau đó…
     
Tags: collagen
>

Chia sẻ trang này