1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bốn tư thế yoga cho bạn một bộ ngực đẹp và săn chắc

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi hungthinh2508, 27 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. hungthinh2508
    Offline

    hungthinh2508

    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Nếu bạn muốn có bộ ngực đẹp, hãy siêng năng tập những động tác yoga như dưới đây.

    Khi bạn còn trẻ , bạn không nghĩ nhiều về nguy cơ ngực của bạn sẽ bị chảy xệ hoặc xấu đi. Tuy nhiên , nếu bạn muốn có bộ ngực đẹp dù cho tác động thời gian trôi qua , hãy siêng năng tập yoga. Có một số động tác yoga mang lại bộ ngực luôn đẹp và săn chắc như dưới đây:

    1. Tư thế Bridge

    Phong thái này sẽ làm căng ngực của bạn bởi vì tư thế này rất tốt cho vòng 1 của bạn.

    - Giữ cho đầu gối của bạn uốn cong ở phía trước , cánh tay duỗi thẳng bên dưới thân và nâng bụng lên khi cong lưng.

    - Bạn cần giữ đầu thấp trong suốt thời gian luyện tập.

    - Nâng nhẹ cằm ra xa xương ức , tựa lưng thật vững chắc trên bả vai của mình. Đẩy đỉnh xương ức về phía cằm , tỳ cánh tay ra ngoài bả vai. Cố gắng nâng vùng giữa hai bả vai tại điểm tựa ngay cổ bạn lên về phía thắt lưng.

    - Giữ nguyên phong thái trong 30 giây hoặc 1 phút. Thả lỏng bằng một hơi thở hắt ra , cuộn sống lung chầm chậm trở lại sàn nhà

    2. Tư thế Cobra ( Con rắn )

    Tư thế này sẽ căng cơ ngực của bạn , và cũng làm nở ngực.

    - Bước đầu tiên , bạn nằm sấp , tiếp đến, đặt tay sang hai bên và nâng người bạn lên.

    - Bạn hãy nâng bụng và háng lên còn đôi chân tiếp xúc mặt đất.

    - Căng bả vai sau thời gian ấy ngửa người ra phía sau , ưỡn xương sườn bên về phía trước. Nâng qua đầu xương ức nhưng tránh đẩy các xương sườn phía trước về phía trước , uốn cong cột sống.

    - Giữ tư thế từ 15 đến 30 giây , hít thở dễ dàng. Từ từ hắt ra và chuyển động trở lại vị trí ban đầu. - Căng bả vai ,ngửa người ra phía sau , ưỡn xương sườn bên về phía trước. Nâng qua đầu xương ức nhưng tránh đẩy các xương sườn phía trước về phía trước , uốn cong cột sống.

    3. Tư thế Viparita karani ( tư thế trên chân tường)

    Bạn thậm chí không phải mất quá nhiều sức lực khi tập tư thế này mà vẫn đạt được mục đích có bộ ngực đẹp.

    - Nằm ngửa , chân thẳng , dựa vào tường. Bạn nên dùng một tấm nệm để {ổn định|yên ổn} {tư thế|phong thái} của mình.

    - Đặt một chiếc gối cao khoảng 20 - 25cm dưới lưng , dưới xương chậu.

    - Hai chân gác lên trên tường.

    - Buông lỏng mông rơi xuống giữa khoảng trống giữa tường và chiếc gối. Hai tay thả lỏng hai bên.

    - Nằm thư giản trong khoảng 5 phút.

    4. Tư thếTriangle ( Tam giác )

    Phong thái này không chỉ làm nở ngực của bạn , mà còn tốt cho vai bạn. Thêm nữa , {tư thế|phong thái} này sẽ làm tăng tính linh động trong khớp hông của bạn và kéo căng cơ bắp cột sống của bạn.

    - Ðứng thẳng , hai chân dạng ra {thoải mái|hoàn toàn dễ chịu|không bị gò bó|không bị hạn chế} {tạo thành|làm nên| gây nên} góc 45 độ.

    - Hít vào , nghiêng người qua bên trái {song song|đồng thời} đưa {tay phải|tay mặt} hướng thẳng lên một góc 90 độ so với mặt đất. Tay trái duỗi thẳng , ngón tay chạm đất. Thở ra.

    - Hít vào , trở về thế đứng thẳng. Làm ngược lại về phía phải.

    Ngoài ra, các bạn mà muốn sở hữu vòng một trông quyến rũ hấp dẫn, thì có thể dùng phương án phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện hơn . Ngày nay với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, phương án nâng ngực nội soi an toàn đã được nhiều chị em áp dụng.
     
>

Chia sẻ trang này