1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bật mí 6 động tác đơn giản để có cơ bụng 6 Múi

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi 123daiviet, 17 Tháng sáu 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. 123daiviet
    Offline

    123daiviet

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    2
    Động tác 1: Hip Up

    Cách tập: Nằm nghiêng về bên trái, tay phải giơ lên cao vuông góc với sàn, dùng phần từ bàn tay đến khuỷu tay của tay trái chống xuống sàn, nâng phần hông lên sao cho cơ thể tạo thành một đường thẳng từ cổ đến mắt cá chân.

    Động tác hiệu quả cho cơ bụng 6 múi (P1) - 1

    [A]: Hạ thấp hông xuống hết mức có thể nhưng không để chạm sàn.

    : Nâng hông lên cho đến khi cơ thể thành một đường thẳng như ban đầu.

    Đó là 1 nhịp, bạn nên thực hiện khoảng 20 nhịp. Sau đó giữ cơ thể ở vị trí chuẩn bị trong 10s trước khi chuyển sang làm với bên phải.

    Động tác 2: Rocky Abs

    Cách tập: Nằm ngửa, 2 chân duỗi thẳng, 2 tay duỗi thẳng ra sau đầu, nắm lấy một thứ cố định hoặc giúp cơ thể cố định (VD: 2 tạ đơn nặng)

    Động tác hiệu quả cho cơ bụng 6 múi (P1) - 2

    [A]: Nâng phần cơ thể từ chân đến ngực cho đến khi nó vuông góc với mặt sàn. Chú ý dùng 2 vai đỡ trọng lượng cơ thể, tránh dồn trọng lượng cơ thể vào cổ có thể gây chấn thương không mong muốn.

    : Giữ vị trí này bằng cách gồng cơ bụng lên trong khoảng từ 5 đến 10s trước khi hạ cơ thể xuống.

    Làm từ 5 dến 10 nhịp.




    [​IMG]




    Động tác 3: Mogul Jump

    Động tác hiệu quả cho cơ bụng 6 múi (P1) - 3

    [A]: Tư thế chuẩn bị giống như bạn đang bò trên sàn, có điểm khác biệt là 2 chân tiếp sàn bằng phần mũi chân và cẳng chân tạo thành góc 90 độ, đầu gối không chạm sàn.

    : Giữ 2 tay thẳng, dùng lực của 2 mũi bàn chân bật nhẹ đẩy 2 đầu gối sang phải.

    [C]: Từ vị trí A làm tương tự để bật 2 đầu gối sang trái.

    Kết thúc 1 nhịp, bạn thực hiện tương tự khoảng 20 nhịp

    Mách Bạn:

    MÁY AD ROCKET 6 LÒ XO
    Máy được thiết kế đơn giản ngọn ngàng được làm bằng thép không rỉ , chống oxy hóa, có mút đệm êm ái, có lò xo bằng thép cực bền máy có thể ngập ngọn khi không sử dụng Máy AD rocket 6 lò xo có tác dụng tập lên toàn cơ thể

    Máy tập bụng AD rocket 6 lò xo có tác dụng tập lên toàn cơ thể
    Luyên tập cơ lưng và bụng làm tan mỡ bụng giúp cho bụng phẳng eo thon
    Có các động tác để tập Yoga
    Luyện tập làm cho chân bạn trở lên thon ngọn
    Luyện tập thu ngọn vùng mông
    Tập hít đất
    Xoay eo làm giảm lượng mỡ thừa hai bên hông



    >>> Tham khảo : máy tập thể hình



    Bài viết được tư vấn bởi Đại Việt Sport – nơi chuyên cung cấp máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, chất lượng, giá giá ưu đãi. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

    Địa Chỉ Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Khương Trung - Thanh Xuân- 0462.917.247- 0972.854.384

    Hải Phòng: Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Hải An - Tel : 0313.609.111

    Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh
     
>

Chia sẻ trang này