1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bạn sẽ bất thần với hiệu quả của việc đi bộ 30 phút mỗi ngày

Thảo luận trong 'Cảm xúc kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi anhthutran, 23 Tháng chín 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. anhthutran
    Offline

    anhthutran

    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    Đi bộ là môn thể dục đơn giản tuy thế mang lại hiệu quả đáng kể cho người nhập cuộc.

    [​IMG]

    Mang lại giấc ngủ ngon

    Giấc ngủ nhập vai trò quan trọng trong việc tái tạo năng lượng cơ thể. Một giấc ngủ ngon giúp tinh thần chị em phụ nữ sảng khoái, làm việc tập trung, mang lại hiệu quả công việc cao hơn.

    Đi bộ giúp làm tăng lượng hormone serotonin, tạo cảm giác thư thái, thoải mái và thèm buồn ngủ hơn. Đây cũng là công thức điều trị mất ngủ được mọi người thử nghiệm hiệu quả.

    Để mang lại giấc ngủ ngon, chị em phụ nữ nên đi bộ vào khung giờ buổi chiều 5-6 giờ, tránh đi bộ quá khuya.

    Giảm stress

    Tâm trạng của các bạn sẽ khá lên sau khi đi bộ, đó là nhờ sản hiện ra endorphin (chất có công dụng cải thiện tâm trạng) trong giai đoạn đi bộ. Sau 30 phút đi bộ, những muộn phiền trong các bạn giảm dần, thay vào đó chị em phụ nữ sẽ thấy sảng khoái, yêu đời hơn.

    Vì vậy khi trong lòng không vui, bí quyết tốt nhất là tham gia môn thể dục lành mạnh này, vừa giúp cải thiện tâm trạng, vừa đạt được những hiệu quả tích cực khác.

    Giảm cân

    [​IMG]

    Đi bộ nhanh là biện pháp đốt cháy calo trong cơ thể hiệu quả nhất. Với 30 phút đi bộ nhanh, chị em có thể đốt cháy 300calo. Đây là phương pháp giảm cân bình yên nhất cho người thừa cân.

    Nếu như bạn thấy việc kiêng khem trong ăn uống quá gian nan, nhưng hiệu quả thì không đáng kể, phái đẹp hãy ăn uống thoải mái và “đền bù” lại bằng giải pháp đi bộ trong 30 phút hoặc lâu hơn nếu như có thể. Đây cũng là cách giúp chị em phụ nữ tránh tăng cân quay về sau công đoạn giảm cân kéo dài.

    Tránh bệnh về xương, khớp

    Xương, khớp lão hóa theo thời gian tuy nhiên nếu như được làm đẹp đúng và có chế độ dinh dưỡng phù hợp, chúng sẽ vẫn khỏe khoắn như các bạn khao khát. Vận động đều đặn là bí quyết giữ cho xương, khớp luôn chắc khỏe, dẻo dai.

    Đi bộ còn làm giảm trọng lượng thân thể nên đỡ được phần nào gánh nặng cho xương, khớp.

    Ngăn ngừa bỗng nhiên quỵ

    Đột quỵ ngày càng chung trong giới trẻ ngày nay. Đó là hiện tượng huyết khối làm chặn máu chảy ở não. Một nghiên cứu chỉ ra rằng, những người đi bộ trên 5 lần/tuần/30 phút sẽ giảm được 40% nguy cơ chợt quỵ so với người không tham gia thể dục.

    Mẹo vặt cuộc sống

    Nguồn: Meovat47.com
     
  2. huyen2197
    Offline

    huyen2197

    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    cảm ơn bài viết của bạn
     
>

Chia sẻ trang này