1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bài tập Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 13 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenhuuhiep9x
    Offline

    nguyenhuuhiep9x

    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Theo các huấn luyện viên yoga, thì mỗi một bài tập yoga sẽ có một tác dụng riêng, chính vì thế bạn không thể áp dụng tập chung một bài tập yoga chocác mục đích của mình được. Nếu bạn đang khổ sở với vòng hai phì nhiêu thì hãy áp dụng ngay bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất mà bài viết hôm nay giới thiệu

    Nếu bạn đang khổ sở với vòng hai phì nhiêu thì hãy áp dụng ngay bài tập yoga giảm mỡ bụng nhanh mà bài viết hôm nay giới thiệu
    4 Bài tập Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất
    Bài tập 1: Làm nóng cơ thể


    Bước 1: Đứng bằng phẳng trên bàn chân, gót chân hơi dang rộng ra, ngón chân cái tiếp xúc với nhau. Giữ thẳng lưng, hai tay giữ hai bên của cơ thể, lòng bàn tay hướng vào trong cơ thể của bạn. Duỗi 2 tay của bạn ra phía trước.
    Bước 2: Hít một hơi thật sâu, kéo dài cột sống, chắp 2 tay lên trên đỉnh đầu, kéo dài động tác này càng lâu càng tốt.
    Bước 3: Nâng mắt cá chân trái lên và dồn trọng tâm lên toàn bộ chân phải, mắt nhìn thằng theo tay. Hít thở bình thường và giữ tư thế trong 20 đến 30 giây.
    Sau đó, hít vào thật sâu và thở ra từ từ, thư giãn và trở về vị trí ban đầu. Đổi chân và lặp lại động tác đó 10 lần, gia tăng số lượng dần dần. Trong mỗi lần đổi bên, cần thư giãn 10 giây trước khi bạn cố gắng lặp lại động tác tiếp theo.
    Bài tập 2: Gập bụng xuống dưới

    Với động tác này thì Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất để đốt cháy chất béo. Thực hiện như sau:
    Bước 1: Đứng trong tư thế chuẩn bị, lòng bàn tay hướng vào cơ thể, chân nghỉ ngơi, gót chân chạm vào nhau, giữ thẳng cột sống lưng của bạn.
    Bước 2: Hít sâu, nâng 2 bàn tay của bạn lên trên. Khi bạn thở ra, gập toàn bộ cơ thể người về phía trước sao cho cơ thể song song với sàn nhà. Hít vào và thở ra đều đặn, cúi gập người về phía trước hoàn toàn.
    Hãy để lòng bàn tay chạm sàn mà không cần uốn đầu gối của bạn. Đầu tiên, chạm tay với các ngón chân hoặc mắt cá chân. Sau đó, giữ hơi thở của bạn, ép bụng vào áp sát thân người và giữ vị trí này trong 60 đến 90 giây.
    Bước 3: Thở ra, giữ nguyên chân của bạn và bắt đầu nâng cơ thể để trở về với trạng thái ban đầu.
    Lặp lại các động tác này khoảng 10 lần, và nghỉ 10 giây giữa các lần tập.
    Bài tập 3: Gập người ra phía trước
    Đây là một trong những tư thế cơ bản của yoga, giúp kích thích khu thần kinh trung tâm của bạn. Bài Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất này rất đơn giản để thực hiện.
    Như một chuyển động do bụng gây ra, cơ thể uốn cong về phía trước, gân và cơ căng đến mức tối đa. Bạn nên ngồi trên sàn nhà hoặc tấm phản phẳng và mịn. Giữ thẳng cột sống và duỗi chân ra phía trước.

    Tư thế cơ bản của Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất bạn nên ghi nhớ
    Bước 1: Hít vào thật sâu, duỗi căng tay lên trên đầu mà không cần uốn khuỷu tay, mắt nhìn theo tay. Kéo giãn tối đa cột sống.
    Bước 2: Thở ra, uốn cong thân người từ đùi về phía trước (tức là gập người dần dần về phía chân trước). Đưa tay xuống và cố gắng chạm vào ngón chân của bạn.
    Cúi đầu trên đầu gối để đầu nghỉ ngơi trên chân. Một khi tay đã chạm vào ngón chân, giữ nguyên động tác này và cố gắng kéo giãn tay, chân cho đến khi bạn cảm thấy các gân và cơ của mình được kéo giãn ra thoải mái.
    Bước 3: Hít vào, cố gắng giữ bụng ở vị trí đó trong vòng 60 đến 90 giây ban đầu. Dần dần, tăng thời gian giữ động tác đó trong 5 phút hoặc nếu có thể thì kéo dài thời gian nhiều hơn nữa.
    Đồng thời với động tác trên, bạn cũng phải thở ra đều đặn. Đưa tay và người về vị trí ban đầu. Lặp lại các động tác trên ít nhất 10 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
    Bài tập 4: Nằm sấp và bắt lấy chân
    [​IMG].
    Nằm úp xuống trên tấm thảm phẳng và mịn, khép hai chân lại với nhau. Khi đó, 2 tay đặt song song 2 bên của cơ thể, lòng bàn tay hướng xuống sàn nhà.
    Bước 1: Hít một hơi thật sâu và thở ra, uốn cong đầu gối của bạn để nó có thể chạm vào mông. Nhấc đầu lên và uốn cong về phía sau. Đưa 2 tay về phía sau và nắm giữ mắt cá chân.
    Bước 2: Dùng phần bụng để tiếp xúc với mặt thảm, bụng sẽ hỗ trợ trọng lượng cơ thể của bạn. Hít một hít sâu, cố gắng nâng đầu gối của bạn cao hơn. Giữ tư thế trong 15 đến 30 giây, sau đó tăng dần lên 60 – 90 giây.
    Hít thở bình thường trong khi giữ tư thế đó. Sau đó từ từ duỗi cơ thể ra, không duỗi ra quá nhanh bởi sẽ khiến các cơ bị dãn đột ngột.
    Bước 3: Lặp lại tư thế này 10 lần sau đó tăng dần các động tác đó lên. Thư giãn trong 15 giây sau mỗi lần lặp lại.
    Đó là 4 bài tập Yoga giảm mỡ bụng nhanh nhất để giúp bạn khắc phục vấn đề bạn đang mắc phải. Luyện tập đều đặn sẽ cho bạn cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh hơn.
     
>

Chia sẻ trang này