1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bài tập yoga cho dáng chuẩn

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 23 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Những bài tập yoga giảm béo bụng nhẹ nhàng tại nhà sẽ cho bạn một thân hình mà bạn hằng mong muốn! Bạn muốn thử chứ, hãy cùng tập theo các bài tập yoga giam can sau?

    Kiểu 1
    - Đứng, co hai đầu gối, cánh tay thả lỏng, buông tự nhiên hai bên người, nâng đầu, vươn ngực, mắt nhìn phía trước, hít thở sâu 1 phút

    - Hít vào, nâng hai cánh tay, lòng bàn tay hướng lên trên. Thở ra, thân trên co về trước, cho đến khi hai bàn tay tiếp xúc mặt đất, giữ 15s, hít vào, quay về tư thế ban đầu, lặp lại 3 lần

    Kiểu 2
    - Tư thế đứng, hai chân dang ra, hai chân lần lượt mở ra ngoài

    - Giữ cơ thể ở chính giữa, thở ra , co đầu gối phải, hít vào, hai tay duỗi thẳng đến vị trí vai, nâng song song với mặt đất, đầu xoay sang phải, giữ 15~30s

    Những bài tập yoga giam mo bung nhanh không những mang lại cho bạn một thân hình cân đối mà còn có một vòng 2 săn chắc.

    Kiểu 3
    - Giữ tư thế ở trên, thở ra, tay phải co lại, đặt trên đùi phải, cánh tay trái duỗi thẳng lên trên, ép sang phải, đồng thời đầu ngửa lên, nhìn lên trời, giữ 15-30s

    - Về tư thế trên, thở ra, duỗi chân phải, lặp lại 3 lần

    Kiểu 4
    - Hai chân khép, ngón chân hướng về trước, hai tay chắp lại, đặt trước ngực

    - Chân phải co, từ từ nâng lên, cho đến khi bàn chân áp chặt vào cạnh trong của đùi

    - Hai tay từ từ di chuyển lên trên, cho đến trên đỉnh đầu, mắt nhìn theo hai tay, giữ 15s

    - Hạ tay xuống, quay về vị trí trước ngực, giữ 15~30s, thở ra, đặt cánh tay và chân phải xuống, đổi chân lặp lại động tác

    Kiểu 5
    - Nằm trên đệm, mặt hướng xuống dưới, hai chân khép, cánh tay duỗi thẳng về trước

    - Hít vào, co cánh tay, từ từ nâng ngực, đầu, nâng lên khỏi mặt đất, giữ 15-30s

    - Thở ra, thả lỏng, nằm trên đệm, lặp lại 5 lần

    Kiểu 6
    - Ngồi khoanh chân, hai tay đặt tự nhiên trên hai chân - Hít vào, thẳng cột sống, hai tay mở ra hai bên

    - Thở ra, thân trên từ từ xoay sang phải, tay phải duỗi ra sau, tay trái đặt trên đầu gối phải, mắt nhìn sang vai phải, giữ 15~30s

    - Về vị trí giữa, đổi bên
     
>

Chia sẻ trang này