1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bài tập giúp giảm mỡ dưới cánh tay

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi bui huong, 17 Tháng sáu 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bui huong
    Offline

    bui huong

    Bài viết:
    134
    Được thích:
    1
    Khi có tuổi, cơ thể bạn không còn được săn chắc như trước nữa. Đặc biệt là phần mỡ dưới cánh tay khiến cho bạn không tự tin. Nguyên nhân cho việc cơ thể của bạn không còn được săn chắc đó là do lượng collagen ở cưới da bạn bị giảm đi. Để giải quyết vấn đề này. Mọi người thường tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện một cách có khoa học để tăng khối lượng cơ bắp, giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể. găng tay xe máy

    Có một cách rất nhanh và hiệu quả để bạn có thể làm săn chắc cơ đó là việc sử dụng tạ. Với tạ đôi thì bạn có thể dùng tạ 2-3kg. Để tăng sức bền và độ dẻo dai của cơ bắp thì nên dùng tạ bé. Còn trong trường hợp bạn muốn tăng cơ bắp nhanh thì nên tập chậm và kết hợp với dùng găng tay tập tạ và tạ nặng hơn. Chế độ ăn uống thì nên ăn nhiều chất đạm, giảm tinh bột. Như vậy, bạn sẽ có vùng cánh tay săn chắc như mong muốn.

    Dưới đây là những động tác tập với tạ bạn có thể dùng để khiến cho đôi tay thêm săn chắc.

    Động tác 1: Nâng tạ hai bên

    Để thực hiện được động tác này thì bạn nên đứng thẳng, hai chân bước rộng bằng hai vai. Hai tay cầm nâng tạ lên trong tư thế lòng bàn tay ngửa lên. Tiếp đó, đưa tạ sang hai bên nhẹ nhàng, dứt khoát.

    Động tác 2: Cuốn tạ hình búa

    Đứng thẳng, chụm chân, ưỡn ngực. Nâng đồng thời tạ lên gần ngực, rồi hạ xuống. Thực hiện động tác chậm rãi nhưng dứt khoát.

    Động tác 3: Luyện cơ tam đầu

    Nghiêng người về phía trước, hơi cong mông. Đưa tạ từ trước ra sau. Nâng tạ cao hết mức có thể.

    Động tác 4:

    Đứng thẳng, hai chân chụm. Nâng tạ lên, một cánh tay vuông góc, một cánh tay sang ngang. Đổi bên lần lượt.

    Động tác 5: Đưa tạ sang hai bên

    Tư thế giống như động tác 1. Nhưng khi nâng tạ lên thì bạn đưa sang hai bên để tác động hiệu quả đến cánh tay.

    Động tác 6: Luyện cơ tam đầu nâng cao

    Với động tác này bạn sử dụng tạ 5kg. Nhấc tạ bằng cả hai tay lên cao sau đầu. Nâng lên rồi hạ xuống nhịp nhàng.

    Động tác 7: Đẩy cao

    Động tác này bạn tiếp tục sử dụng tạ đôi. Đứng thẳng, chân chụm, đẩy tạ lên cao hết mức có thể.

    Động tác 8: Nâng và cuốn tạ

    Tay trái nâng tạ. Tay phải nhẹ nhàng nâng và cuốn tạ lên xuống. Đổi bên và thực hiện tương tự.

    Động tác 9: Chống đẩy

    Nằm sấp sao cho lưng và bụng vuông góc với mặt sàn. Hai tay đặt sát vào nhau. Thực hiện chống đẩy bằng tay, không chạm hông xuống sàn. gối tựa lưng
     
>

Chia sẻ trang này