1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 19 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenhuuhiep9x
    Offline

    nguyenhuuhiep9x

    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Top 4 bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam blog giới thiệu hôm nay không chỉ giúp phái mạnh có vòng vùng săn chắc, mà nó còn tăng cường sức khỏe và giúp phái mạnh có thân hình cường tráng, quyến rũ hơn.

    Bài tập 1: Gập bụng 45 độ
    Nhiều nghiên cứu ghi nhân tư thế gập bụng 45 phút có thể kích hoạt cơ quanh bụng và thắt lưng bụng vô cùng tốt, bài tập này không chỉ giúp căng cơ bụng mà nó có tác dụng giúp giảm đau vùng thắt lưng . Mỗi ngày nên tập 15 phút vào buổi sáng hoặc tối

    Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam

    Bài tập 2: Bài tập liên sườn
    Bài tập liên sườn là một bài tập tuyệt vời vì nó có tác động nên rất nhiều nhóm cơ ( cơ bắp tay, cơ bụng và cơ đùi - chân ) và làm tăng nhịp tim, đặc biệt nó là bài tập dễ tập nhất trong các bài tập, bạn có thể tập mọi lúc mọi nơi, nhưng tốt nhất vẫn là tập vào buổi sáng và tối với không gian thoáng và nhạc nên thư giãn. Mỗi ngày dành 15 phút tập với nhạc, nó không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà nó giúp giảm stress rất tốt.



    Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam

    Bài tập 3: Gập thân
    Bài tập gập thân này vô cùng an toàn cho cả người bệnh tim, không cần máy móc, không cần không gian quá rộng bạn cũng có thể tập nó mỗi ngày, với những động tác cần lực vùng bụng hông và chân tác động cùng lúc, do đó nó sẽ giúp các vùng này săn chắc và dẻo dai. Ngoài ra, bài tập này rất tốt cho những người bị bệnh đau lưng và đau đầu.

    Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam

    Bài tập 4: Gập gối 90 độ
    Có thể nói bài tập “ Gập gối 90 độ “ là một bài tập lý tưởng nhất cho nhóm cơ bụng bởi vì nó có thể huy động hầu hết các nhóm cơ bụng và tay như cơ bụng ngang, cơ bụng dọc, cơ xiên ngoài, và cơ bắp. Đặc biệt bài tập này không áp lực nhiều lên cột sống hoặc hông. Theo các chuyên gia thể dục thẩm mỹ nếu thường xuyên tập bài thể dục này mỗi ngày, không những cơ bụng bạn sẽ săn chắc mà nó còn giúp giảm tình trạng đau lưng

    Bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả cho nam
    Với 4 bài tập trên bạn có thể áp dụng 1 trong 4 hoặc kết hợp 4 bài cùng lúc đều được, nhưng nhớ mỗi ngày bạn nên tập ít nhất là 15-20 phút và tập liên tục mỗi ngày. Những bài tập này được các chuyên gia thể dục thẩm mỹ nhận định là những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất và tốt cho lưng và cột sống nhất.
     
>

Chia sẻ trang này