1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bài tập giảm mỡ bụng dưới an toàn tuyệt đối

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 4 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Mỡ bụng nhiều đang làm các chị em dần mất đi sự tự tin vốn có. Những bài tập giảm mỡ bụng tại nhà sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng ưa nhìn của mình . Cùng thực hiện các bài tập thể dục giảm cân mỡ bụng tại nhà nhanh nhất, hiệu quả nhất cho các chị em phụ nữ dưới đây.

    BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG HIỆU QUẢ TẠI NHÀ CHO NỮ SỐ 1
    - Quỳ đầu gối trên sàn, người giữ thẳng, hai tay ôm sau đầu, hóp bụng

    - Gập người xuống, giữ nguyên chân và thở ra

    - Hít sâu, quay về bước 1

    - Thực hiện đủ 5 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

    BÀI TẬP THỂ DỤC GIẢM MỠ BỤNG SIÊU NHANH TẠI NHÀ SỐ 2

    - Hai chân đứng rộng bằng vai, cúi gập người xuống, chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn.

    - Giữ nguyên tay, đưa thẳng chân phải sang bên trái (chân để thẳng, đẩy bàn chân sang ngang), gập đầu gối trái.

    - Trở về bước 1

    - Chân trái đưa sang phải giống như động tác bước 2 nhưng đổi bên

    - Trở về bước 1 (hoàn thành 1 lần tập)

    - Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất

    BÀI TẬP GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI NHANH VÀ AN TOÀN SỐ 3

    - Ngồi trên sàn, gập hai chân, bàn chân chạm mặt sàn, hai tay ôm đầu gối

    - Đẩy hai chân duỗi thẳng (không chạm đất) sang bên trái, người đổ về bên phải, hai tay cùng đưa sang bên phải, chạm lòng bàn tay xuống đất.

    - Trở về bước 1 rồi thực hiện tương tự với bên còn lại

    - Thực hiện đủ 4 lần để cho hiệu quả giảm mỡ tốt nhất
     
>

Chia sẻ trang này