1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng hiệu quả tốt

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Jeny Minh, 3 Tháng mười 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. Jeny Minh
    Offline

    Jeny Minh

    Bài viết:
    55
    Được thích:
    0
    Bài tập đơn giản giảm mỡ bụng hiệu quả đem đến cho bạn một hình dáng đẹp tỏa sáng tuyệt hảo. Hãy cùng Phú Xuân chúng tôi xem xét những mẹo để được bài tập đơn giản giảm mỡ bụng hiệu nghiệm nhất. Cùng khám phá nào ..... những bài tập của chúng tôi toàn là những bài tập công hiệu đang được đông đảo bạn gái, các bà các cô vận dụng....
    Có nhiều bài tập làm giảm béo bụng hữu hiệu song hầu hết các bài tập này đều cực kỳ khó vận dụng và dễ khiến chị em chúng ta bỏ cuộc vì chúng quá khó. song ít ai biết rằng biện pháp làm giảm béo bụng rất đơn giản và công hiệu nhất đó chính là phương pháp tập luyện Yoga bởi vì trước giờ người ta vẫn nghĩ Yoga chỉ là một trong những giải pháp giúp phái đẹp chúng mình bớt đi căng thẳng căng thẳng tuy vậy lại không biết rằng đấy lại là bài tập giảm béo bụng công hiệu nhất. Yoga là một trong các phương pháp luyện thân và tâm cổ xưa bắt nguồn với Ấn Độ. Cho tới nay yoga là môn thể dục tương đối thông dụng, theo các cân nhắc khoa học, tập yoga đúng phương pháp vô cùng có công dụng rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt nhất là sức khỏe tâm hồn. Yoga có thể giúp bạn thư thái, khiến giãm stress và phòng bệnh, Hơn vậy nó còn có khả năng mang đến cho người tập một sức khỏe tốt và một vóc hình đẹp tự nhiên. Có thể bạn quan tâm: bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ





    [​IMG]

    Những động tác của những bài tập yoga có khả năng gọi như 1 loại thể dục, giúp đỡ cơ thể thư giản và hoạt động tốt hơn. Đặc biệt những bài tập yoga còn có tác dụng giảm cân rất hiệu quả. các bạn chắc hẳn sẽ có được vóc dáng săn chắc, dẻo dai và vline nếu đều đặn rèn luyện những bài tập yoga. bên dưới Phú Xuân chúng tôi xin giới thiệu từ bạn 3 bài tập giảm mỡ bụng và đùi cực kỳ hiệu nghiệm, đem lại cho bạn cơ thể mạnh khỏe, hình dáng v-line, săn chắc.

    Trước khi bắt đầu những bài tập làm giảm béo bụng và đùi, các bạn cần phải khiến những động tác khởi động khoãng 5-10 phút để khiến thân thể nóng lên.

    Bài tập 1: Làm cho căng mỡ bụng bằng động tác cánh cung


    Động tác cánh cung giảm béo bụng và đùi hữu hiệu

    Động tác này là động tác các bạn phải tạo hình thân thể thành hình cánh cung (hay chữ C). Động tác nà sẽ giúp đỡ các cơ bụng, chân tay của bạn sẽ có được kéo căng vừa cần phải và giúp tiêu hao lớp mỡ và tạo độ chắc khỏe cho các vùng này. Động tác hình cánh cung giúp thể lực của bạn tăng lên 1 cách đáng kể tang độ linh hoạt dẽo dai của có khả năng. Và đặc biệt nhất là giúp giảm mỡ vùng bụng và đùi cực kỳ công hiệu.

    Bước 1: Nằm thẳng, úp mặt xuống sàn và co chân sao cho gót chân chạm mông.

    Bước 2: Với từ vòng 2 tay ra sau lưng, nắm lấy cổ chân và ép người cong ngược( như hình ). Cố gắng giữ tư thế này tầm khoảng một – hai phút.

    – Rồi sau đó chỉ nên nghĩ tầm 30 giây và tiếp tục bắt tay bài tập giảm mỡ bụng này lại với đầu để đạt công hiệu giảm mỡ bụng và đùi tốt nhất.

    Bài tập 2: Đốt cháy mỡ bụng bằng tư thế rắn hổ mang

    Bước 1: Nằm úp trên sàn nhà, đặt bàn chân thẳng theo mặt đất. Đặt 2 tay co về phía nách, các ngon tay mẹo xa nhau.



    [​IMG]

    Tư thế rắn hổ mang
    Bước 2: Hít vào, nhấn chân và hông xuống. dùng sức bằng hai cánh tay với từ nâng đầu và cổ cao lên.

    Bước 3: Đẩy vai cảu bạn xuống và kéo căng thân trên theo chiều dài của cột sống.

    Bước 4: Mắt ngước lên, hạ thấp bả vai xuống.

    Bước 5: Thở ra, bằng từ hạ thân xuống sàn, thư giãn từ tư thế nằm sấp.
    Bước 6: Thư giãn và giữ tư thế này khoảng hai – 3 phút sau đó lại làm lại với đầu,

    Hãy dành khoãng 20-30 phút hàng ngày để tiến hành động tác này để có thân thể sáng khỏe và đủ năng lượng cho 1 ngày khiến cho việc mệt mỏi, căng thẳng và giảm béo bụng và đùi hữu hiệu.

    Bài tập 3: Động tác tạo dáng thuyền giúp tiêu hao mỡ bụng

    Động tác tạo hình thuyền làm giảm béo bụng và đùi

    Bước 1: Nằm ngửa trên sàn, 2 tay đặc thẳng hai bên người, duỗi thẳng 2 chân, gót chân khép lại, đầu ngón chân căng.

    Bước 2: Tập trung ý thức vào vùng bụng, hít sâu, ngoài ra 2 chân nâng lên một góc 45 độ, giữ nhịp thở tự nhiên.

    Bước 3: Dễ chịu tinh thần, giữ nhịp thở và tư thế này tầm 8 – 10 giây, rồi sau đó quay ngược trở lại tư thế trước tiên. Với phương pháp này bạn hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả trong 1 tuần

    Tư thế tạo hình thuyền không những giúp đỡ làm giảm béo bụng và đùi hiệu nghiệm mà còn có tác dụng vô cùng tốt cho cơ thể,mà còn giúp các bạn khắc phục hệ thống tiêu hóa rất tốt, cụ thể là nó giúp đỡ tăng sức mạnh cho cơ bụng. đem đến cho các bạn thân thể dẻo dai và cân đối. cho nên hãy dành khoãng 20 phút hằng ngày để rèn luyện và thư thái để mang lại cho các bạn một thân thể sáng khỏe.
    Top 3 bài tập làm giảm béo bụng và đùi này ắt hẳn sẽ giúp bạn tập luyện thân thể một cách hoàn hảo nhất để được nguồn năng lượng dồi dào để hoàn thiện công việc hằng ngày tuyệt vời nhất. cộng thêm đấy là hiệu nghiệm giảm béo vùng bụng và đùi sẽ làm cho bạn không khỏi ngạc nhiên. khi các bạn sỡ hữu một thân thể có vòng bụng thon gọn, cộng với đấy là vùng đùi săn chắc tạo ra sức quyến rũ không thể chối từ từ cơ thể các bạn.
    Cùng xem bài tập mỡ bụng hiệu quả!
     
>

Chia sẻ trang này