1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Bài tập đi bộ đúng cách

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi gcat1, 31 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Bài tập 1: Leo đồi, dốc để đốt cháy nhiều năng lượng
    Địa hình bằng phẳng cũng giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng việc leo đồi, dốc có thể dốt cháy năng lượng cao gấp 3 lần..
    Nếu không có điều kiện leo dốc, đồi bạn cũng có thể điều chỉnh độ nghiêng của máy chạy bộ. Sau khi làm nóng cơ thể, bạn hãy nâng cao độ nghiêng máy tập từ 0% đến 2% trong khoảng thời gian từ 5 đến 10 phút. Tiếp đó, bạn thực hiện từng bước giảm độ nghiêng trong cùng một khoảng thời gian.

    Bài tập 2: Đi bộ nâng cao gối, nhảy cóc
    Ngoài việc đi bộ giảm cân thông thường bạn có thể áp dụng các động tác nâng cao gối khi luyện tập. Hai chân luôn phiên nhau, nâng cao đầu gối hướng về trước khoảng 30 lần để đạt kết quả cao.

    Chạy bộ giúp giảm cân

    Nhảy cóc cũng là một phương pháp đi bộ giảm cân thường được áp dụng. Ngồi xổm, đưa hai tay bắt chéo để sau gáy sau đó bậy nhảy. Ngoài ra bạn có thể kết hợp đi bộ giảm cân với thực hiện động tác nhảy cao, nhảy xa…

    Bài tập 3: Leo cầu thang bộ
    – Bước lên xuống các bậc thang trong vòng 5 phút, từng bậc một. Sau đó, hãy chạy lên xuống nhanh hơn trong 2 phút. Vừa chạy, bạn vừa vỗ tay hoặc nâng một chai nước trước ngực. Lúc này, chân bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn vì hai tay bạn không giúp được gì. Sau đó, bạn bước xuống từ từ. Lúc này, các cơ đã khá căng, do đó bạn chỉ cần đi từng bước một.

    Đi bộ giảm cân với bài tập leo cầu thang

    – Tập 10 lần động tác xoạc chân ngồi xổm. Đứng dang hai chân rộng bằng hông và tay để trên hông. Cong đầu gối thành góc 90 độ, sau đó thẳng lên và lặp lại.
    Sau đó, hãy tập chạy lên thang nhanh trong 2 phút, chạy 2 bậc cùng một lúc, làm sao đảm bảo rằng cả bàn chân bạn đặt trên bậc thang, không nhón gót hay chỉ bằng các đầu ngón chân. Kế tiếp, bạn tập 10 động tác bước chân lên trước. Đứng hai chân dang rộng bằng hông. Chân phải giơ cao xa ra trước, cong gối, hạ hông xuống đến khi đầu gối đạt được góc 90 độ. Trở về vị trí cũ và lặp lại nhiều lần. Tập chạy lên các bậc thang lần cuối trong 2 phút và mang tạ nhỏ ở chân.

    Xem thêm:
    Giảm cân detox nhanh trong 1 tháng
    Giảm mỡ mặt hiệu quả
     
>

Chia sẻ trang này