1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

Ảnh hưởng của từ khóa đến quảng cáo như thế nào?

Thảo luận trong 'Backlink Free' bắt đầu bởi iwinonline365, 29 Tháng mười hai 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. iwinonline365
    Offline

    iwinonline365

    Bài viết:
    148
    Được thích:
    0
    Xin VietAds cho tôi biết việc lựa chọn từ khóa có ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo không?
    Bạn muốn từ khóa của mình trong quảng cáo google adwords có liên quan và có chất lượng cao. Đó là vì các từ khóa quá chung chung sẽ gây khó khăn cho việc tiếp cận khách hàng tiềm năng, bởi vậy bạn có thể kiếm được ít tiền hơn.

    Ví dụ, nếu như bạn chọn từ khoá chung chung như “túi” để quảng cáo các sản phẩm liên quan đến hành lý, quảng cáo của bạn có thể hiển thị cho những người đang tìm kiếm các mặt hàng không có liên quan như “túi trà” và “túi máy hút bụi”. Làm cho các từ khóa của bạn cụ thể hơn và thêm từ mô tả những gì bạn bán có thể giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng bằng quảng cáo của mình. Trong trường hợp này, bạn có thể chọn các từ khoá có liên quan hơn như “túi hành lý”, “túi du lịch” và “mua túi hành lý trực tuyến”.

    [​IMG]
    Ảnh hưởng của từ khóa đến hiệu quả quảng cáo

    Chọn từ khóa của bạn một cách cẩn thận. Bao gồm các thuật ngữ hoặc cụm từ mà khách hàng sẽ sử dụng để mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Đảm bảo từ khóa của bạn có liên quan trực tiếp đến chủ đề của quảng cáo trên google và trang mà bạn đang hướng khách hàng của mình đến. Từ khóa có hai hoặc ba từ có khuynh hướng hoạt động hiệu quả nhất.

    Nhóm các từ khóa tương tự.Thử nhóm các từ khóa của bạn vào các chủ đề. Các chủ đề này có thể được dựa trên sản phẩm, dịch vụ hoặc các danh mục khác của bạn. Ví dụ: nếu bán nhẫn, bạn có thể có một nhóm từ khóa cho “nhẫn đính hôn” và một nhóm từ khóa khác cho “nhẫn cưới”. Sau đó, bạn có thể tạo các nhóm quảng cáo riêng biệt cho các nhóm từ khóa này và có các quảng cáo cụ thể cho “nhẫn đính hôn” và các quảng cáo cụ thể cho “nhẫn cưới”.

    Chọn số lượng từ khóa phù hợp. Nhóm từ khóa khoảng 5 đến 20 từ khóa thì bạn sẽ thấy hữu ích của việc sử dụng quảng cáo.
     
>

Chia sẻ trang này