1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

8 thói quen giảm cân bạn nên biết

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi gcat1, 20 Tháng chín 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. gcat1
    Offline

    gcat1

    Bài viết:
    222
    Được thích:
    0
    Khi bạn nhận thấy mình đang có dấu hiệu tăng cân hay muốn giảm cân thì việc đầu tiên đó là kiểm soát lại lượng calo đồng thời thay đổi một số thói quen xấu hằng ngày. Và để hiểu rõ hơn về việc thay đổi thói quen này, các bạn cùng tham khảo 8 thói quen giảm cân bạn nên biết:

    Duy trì thói quen thể dục

    Thay vì lười vận động, để giảm cân hiệu quả , bạn cần phải duy trì một thói quen tập luyện hàng ngày. Bạn phải biết rằng, một giờ tập thể dục nhịp điệu, chạy bộ, … là một cách rất hiệu quả để giảm cân. Vì vậy, bằng cách duy trì thói quen này, bạn chắc chắn sẽ đạt được bạn loại hình cơ thể lý tưởng.

    Kiểm soát chế độ ăn uống


    Bạn có thể ăn những gì bạn thích, nhưng lưu ý phải kiểm soát và làm chủ được lượng calo đưa vào cơ thể. Cố gắng không để bỏ đói mình bằng cách bỏ qua các bữa ăn và ăn một bữa ăn lớn sau đó. Bạn nên duy trì một chế độ ăn uống vừa phải. Bạn chỉ nên dành một ngày mỗi tuần để ăn những món mình đang thèm và thích, nhưng lưu ý để ăn một lượng vừa phải.

    Tránh thức dậy vào ban đêm

    Bạn nên cố gắng duy trì một giấc ngủ sâu và không thức dậy vào ban đêm. Vì tỉnh táo vào thời gian này sẽ làm cho bạn cảm thấy đói. Nếu bạn không kiềm chế được mà ăn vào thời điểm này thì mọi cố gắng kiêm khem trước đó của bạn xem như trở về vạch xuấ phát. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả, không thức dậy và tỉnh táo vào lúc nửa đêm.


    Tránh đồ ăn nhẹ có đường và các thanh kẹo

    Nếu bạn thích đồ ngọt, thì đó không phải là một tin tốt cho sức khỏe của bạn và kế hoạch giảm cân của bạn. Thực phẩm có đường và các thanh kẹo thói quen ăn uống sẽ làm tăng trọng cơ thể của bạn một cách nhanh chóng. Khi bạn ăn nhiều đồ ngọt, cơ thể chuyển đổi chúng thành năng lượng và chất béo.

    Nên nấu nướng tại nhà

    Đối với nhiều người, ăn bữa tối là một điều tuyệt vời. Nhưng trong thực tế, thức ăn đường phố, thức ăn trong các nhà hàng có thể đẩy trọng lượng của bạn lên một nhân vật mới. Từ thực phẩm bên ngoài có chứa nhiều calo, muối, dầu mỡ, chất béo và đường hơn các loại thực phẩm chuẩn bị ở nhà của bạn.
    Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch để giảm cân, tốt nhất nên nấu nướng ở nhà để dễ dàng theo dõi trọng lượng của bạn và đặt nỗ lực vào kế hoạch ăn uống của bạn.

    Tránh nước ngọt và đồ uống có đường

    Mùa hè là xung quanh và bạn có xu hướng uống nhiều đồ uống lạnh như bia lạnh, trà đá và đồ uống có đường khác, cocacola … Những đồ uống được lưu trữ trong cơ thể, gây tích tụ mỡ, làm cho nó không thể giảm cân.

    Nên ăn uống điều độ không nên bỏ bữa

    Để giảm cân các bạn nên hình thành cho mình thói quen ăn uống điều độ, tuyệt đối không nên bỏ bữa. Việc bỏ bữa sẽ làm bạn ăn bù lượng thức ăn vào bữa ăn khác sẽ làm quá tải hệ tiêu hóa và dễ gây tăng cân, béo phì. Vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân, tốt nhất là bạn nên ăn tất cả các bữa ăn của bạn vào đúng thời điểm.

    Nên kết hợp với thuoc giam can Beautiful Slim Body USA
     
>

Chia sẻ trang này