1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

8 động tác giảm mỡ bắp tay đơn giản với tạ nhỏ

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 4 Tháng chín 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Nếu đôi tay của bạn nựng nề với những núm mỡ ở vùng bắp bạn có thể áp dụng những động tác đơn giản dưới đây chỉ với một đôi tạ nhỏ. Hãy tham khảo và cùng làm theo hướng dẫn nhé.

    Trổ tài nấu nướng với nhung mon an giam can hiệu quả

    Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn bài tập thể dục với tạ nhỏ để bạn có thể tiêu mỡ cho các vùng cơ. Đặc biệt bài tập này bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi đâu, kể cả trong phòng ngủ của bạn.

    Động tác 1:

    Đứng thẳng, bước hai chân rộng bằng vai, sau đó từ từ nâng hai tay nâng tạ sao cho lòng bàn tay ngửa lên. Đưa tạ sang hai bên, nhẹ nhàng và dứt khoát.

    Uống sữa giảm béo như thế nào mới cho hiệu quả

    Động tác 2:

    Đứng thẳng, chụm chân lại và ưỡn ngực về phía trước. Sau đó nâng tạ lên gần ngực, rồi hạ xuống. Thực hiện động tác chậm rãi nhưng dứt khoát.

    Động tác 3:

    Nghiêng người về phía trước, mông hơi cong ra phía sau. Sau đó đưa tạ từ trước ra sau và nâng cao hết mức có thể.

    Động tác 4:

    Đứng thẳng, hai chân chụm lại vào nhau. Nâng tạ lên, một cánh tay vuông góc, một cánh tay sang ngang. Sau đó đổi bên và thực hiện lại.

    Động tác 5:

    Đứng thẳng, bước hai chân rộng bằng vai, sau đó từ từ nâng hai tay nâng tạ lên sang hai bên để tác động hiệu quả đến cánh tay.

    Động tác 6:

    Nhấc tạ bằng cả hai tay lên cao sau đầu. Nâng lên rồi hạ xuống nhịp nhàng.

    Động tác 7:

    Đứng thẳng, chân chụm lại và đẩy tạ lên cao hết mức có thể.

    Tác hại của phương pháp nhin an giam can

    Động tác 8:

    Tay trái nâng tạ, tay phải nhẹ nhàng nâng tạ lên rồi lại hạ tạ xuống. Đổi bên và thực hiện tương tự.
     
>

Chia sẻ trang này