1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

6 động tác giúp giảm béo nhanh bứt phá tại nhà

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 23 Tháng mười 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Nếu như bạn không muốn ra ngoài luyện tập thì có thể áp dụng những bài tập dưới đây. Đây là những bài tập đơn giản có thể tác động tới vùng mỡ thừa trong cơ thể giúp bạn giảm béo toàn than bứt phá ngay tại nhà.

    Bài tập 1: Duỗi một tay

    Gập một chiếc khăn bông, đặt dưới bàn tay phải, hai tay chống sàn rộng bằng vai, chân gập gối chạm sàn giống tư thế chống đẩy. Từ từ gập khuỷu tay trái đồng thời tay phải vươn lên phía trước, hạ thấp thân người sao cho cả cơ thể tạo thành một đường thẳng. Sau đó từ từ thu tay lại, trở về tư thế ban đầu. Thực hiện bài tập 10 lần với mỗi tay.

    Bài tập 2: Căng cơ bụng vươn tay

    Ngồi xuống sàn, đầu gối gập, tay cầm khăn bông giơ cao lên đầu, hơi ngả người về phía sau nhưng lưng phải thẳng. Giữ nguyên tư thế giống hình chữ V, từ từ hạ hai tay xuống xoay người về phía trái rồi giơ chân trái lên. Với mỗi bên thực hiện bài tập 10 lần. Hiệp hai cũng tập ba lần, không nghĩ giữa các động tác

    Xem thêm:

    >>>>> giảm béo bụng bằng chanh có thực sự hiệu quả như bạn nghĩ

    >>>>> Chia sẻ những bài tập làm giảm mỡ đùi nhanh nhất và hiệu quả nhất

    >>>>> Bỏ túi 4 cách giảm béo đùi và mông nhanh

    Bài tập 3: Nâng cao gối

    Đứng thẳng lấy chân trái làm trụ, gối trái hơi trùng, chân phải bước rộng sang ngang, mũi chân phải chạm sàn, giơ hai tay qua đầu và ngả người về phía trái. Sai đó co chân phải lên thật nhanh, đầu gối hướng về phía ngực đồng thời hay tay hạ xuống đập vào gối phải trước khi trở về vị trí ban đầu. Chân phải có thể đá về phía trước. Thực hiện mỗi bên 30 giây trước khi chuyển ngay sang bài tập thứ 2.

    Bài tập 4: Nhún gót

    Hai chân đúng rộng hơn vai, hạ thấp hông, gập gối giống như tư thế tấn, hai tay đua ra phía ngực, khuỷu tay gập. Sau đó nhảy bật cao hai chân chạm vào nhau, hai tay buông xuôi sát cơ thể rồi hạ xuống như ban đầu. Thực hiện động tác nhảy này trong vòng 15 giây.

    Bài tập 5: Chùng chân đá cao

    Tư thế chuẩn bị giống như đứng tấn nhưng ngả hông sang bên trái sau đó lấy chân phải làm trụ, đá nhanh chân trái trên cao trước khi trở về tư thế ban đầu. Thực hiện bài tập trong một phút, mỗi chân đá cao 30 giây.

    Ba bài tập này được coi là một hiệp, thực hiện liên tục không ngừng nghỉ giữa các động tác. Thực hiện ba lần rồi nghỉ 20 giây trước khi bước sang hiệp 2 gồm 3 bài tập còn lại sau đây.

    Bài tập 6: Chữ V ngược nâng chân

    Gập người hình chữ V ngược, hai tay chống lên sàn với độ rộng bằng vai. Từ tư thế này, từ từ nâng chân trái lên cao căng người sau đó hạ xuống từ từ. Thực hiện động tác này 10 lần với mỗi bên chân.
     
>

Chia sẻ trang này