1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

5 bước đánh giá sự thành công của web

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi Elykim93, 30 Tháng tám 2016.

    Chia sẻ trang này

  1. Elykim93
    Offline

    Elykim93

    Bài viết:
    16
    Được thích:
    0
    Một website được thiết kế thành công bao gồm rất nhiều nhân tố. Vậy đó là những nhân tố nào? Hãy cùng đọc ngay bài viết này để nắm bắt được những tội lỗi mà mình đang gặp phải trong quá khí thiết kế web nhé.

    1. Xác định những thành viên mấu chốt dự xây dựng website

    Trong công ty bạn, những ai là người quan hoài tới website của công ty. Để bảo đảm website của công ty thành công không chỉ phụ thuộc vào riêng một ai đó trong công ty và cũng chẳng thể bức người khác cùng tham dự. Nếu bạn muốn website thành công và đánh giá sự thành công của nó bạn phải tập kết được những người đích thực quan tâm tới website. Có thể họ có chương trình công tác và muốn xem website như một cách hỗ trợ công việc. Có thể họ thích trình bày mình như một con người của thời đại Internet. Những người trong công ty thực thụ quan hoài tới website của bạn, họ sẽ thẳng băng truy cập và ca cẩm với bạn về những điều không ưng ý với website. Bạn cũng có thể mời họ cùng tham gia tình nguyện cáng đáng một phần nghĩa vụ quản lý website.

    2. Xác định mục tiêu chính của các thành viên chủ chốt

    Khi đã có danh sách những thành viên chủ chốt của website, bạn hãy tìm hiểu xem họ quan hoài tới những vấn đề gì. ý kiến của họ chính là quan điểm chung của công ty hoặc bộ phận công tác hoặc đơn giản chỉ là quan điểm cá nhân chủ nghĩa của họ.


    [​IMG]


    Bạn sẽ cần lập danh sách cụ thể những đích và những vấn đề mà nhiều người quan hoài để trình ra trước cuộc họp Ban điều hành website.
    3. Xác định những khách truy cập website then chốt

    Bạn sẽ có hàng tá cuộc hội thoại với Ban lãnh đạo công ty về những đối tượng truy cập website và những đối tượng nào quan yếu nhất. Câu trả lời nằm trong danh mục theo dõi người truy cập. Đó chính là những người:
    - thẳng băng truy cập nhiều nhất
    - Có thời kì lưu lại lâu nhất
    - Xem nhiều trang nhất
    - Mua nhiều hàng nhất
    - Tần suất mua luôn cao nhất
    - Tiêu nhiều tiền nhất
    bình thường, những đối tượng được đánh giá là quan yếu nhất chính là những người mang lại nhiều lợi. nhất cho website trong một khoảng thời kì nhất mực, tuỳ theo mục đích của website tại mỗi thời điểm.

    4. Xác định đích chính của những người khách quan trọng nhất

    Điều này rất đơn giản, đích chính của những người khách là: dễ sử dụng, tốc độ nhanh, có tuyển lựa và giá cả. Người sử dụng chỉ muốn chóng vánh và dễ dàng đạt được gì họ muốn trên website.

    5. Phân loại mục tiêu chung của quờ mọi người

    chung cuộc bạn cũng có đủ những thông báo cấp thiết. Bạn biết quơ những gì mọi người muốn và bạn sẽ xếp đặt những mục tiêu này theo mức độ ưu tiên. Sẽ có nhiều ý kiến khác nhau trong ban lãnh đạo về việc liệu tăng doanh thu quan trọng hơn giảm uổng hay đáp ứng đề nghị của khách hàng là quan trọng hơn cả. Sau khi cuộc tranh luận chấm dứt, bạn sẽ có được danh sách ưu tiên các mục tiêu của website mà quờ những người có nghĩa vụ đã thảo luận.
     
>

Chia sẻ trang này