1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

4 kiểu bơi tiêu hao năng lượng nhanh nhất

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi haianh62, 21 Tháng tám 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. haianh62
    Offline

    haianh62

    Bài viết:
    172
    Được thích:
    0
    Bơi lội là một môn thể thao mang lại rất nhiều những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Luyện tập hàng ngày với môn thể thao này không những có một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần minh mẫn mà còn là cách giảm béo cực kì hiệu quả.

    Phương pháp giảm béo bụng cho dân văn phòng

    Bơi bướm

    Kiểu bơi này là bài tập giúp bạn đốt cháy calo nhanh nhất để giảm cân vì đây là kiểu bơi nhanh, phải kết hợp nhịp nhàng toàn thân nên đòi hỏi kỹ thuật và thể lực cao nhất có thể.

    Điều khác biệt duy nhất của bơi bướm so với bơi ếch và bơi sải, đó chính là cần phải sử dụng đến cái bụng và đây là lợi thế dành cho những người muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Khi bơi các phần mỡ thừa dưới bụng, tay và chân được ép lỏng và thoát ra theo tuyến mồ hôi dựa trên sự ngụp xuống và nổi lên, sự phối hợp giữa thở và động tác đập nước mạnh mẽ của tay và chân ép cho phần cơ của cánh tay và chân trở nên săn chắc hơn.

    Yêu cầu của kiểu bơi này là động động tác của đôi tay đối xứng nhau, hai chân khép sát, đạp nước tựa như đuôi cá heo, toàn thân kết hợp trồi lên và ngụp xuống tạo ra sự uốn nhịp nhàng theo hình són

    Bơi ngửa

    Lợi ích giảm cân của kiểu bơi ngửa là nhờ sự vận động của hai tay, chân dựa trên sức ép của phần lưng cổ và đùi lấy đi nhiều năng lượng đốt cháy từ mỡ thừa và lượng calo đốt cháy từ từ thông qua tuyến mồ hôi mang lại hiệu quả giảm cân cao cho người yêu thích kiểu bơi thú vị này.

    Về kĩ thuật bơi ngửa gần như tương tự với bơi sải, chỉ khác biệt là phải nằm ngữa và không được xoay quá 90 độ so với đường nằm ngang, tay cũng quạt luân phiên, chân là sự đảo ngược của chân khi bơi sải, cơ thể nghiêng từ bên này sang bên kia. Đây cũng là kiểu bơi yêu cầu chính xác cao và dễ mắc sai lầm khi không có được kĩ thuật chính xác.

    Những bài tập làm giảm mỡ bụng hiệu quả

    Bơi sải (bơi trườn sấp hay bơi tự do)

    Bơi sải là kiểu bơi đơn giản nhất trong 4 kiểu bơi nên còn được gọi với cái tên khác là bơi tự do. Bơi tự do không có nghĩa là thực hiện các động tác tùy tiện mà cần có sự kết hợp khéo léo giữa chân tay, kiểu kết hợp hiệu quả nhất để giảm cân là trườn sấp.

    Động tác trườn sấp khi bơi chủ yếu dùng lực 2 chân đập, 2 tay quạt liên tục so le về phía trước, gạt nước về phía sau làm động lực chính đưa cơ thể tiến lên. Động tác này góp phần đốt cháy mỡ thừa vùng cánh tay và bụng hiệu quả.

    Yêu cầu của kiểu bơi sải này là thân hình giữ thẳng hàng, gần như ngang với mặt nước, đôi chân vẫy so le, với hình thức gần như giữ thẳng gối, duỗi thẳng 2 bàn chân, biên độ góc gấp thay đổi ít.

    Bơi ếch

    Bạn có thể hình dung kiểu bơi này giống tư thế con ếch đang bơi dưới nước, ưu điểm để đánh giá kiểu bơi này có tác động giảm cân nhờ khả năng đốt cháy calo thông qua sự vận động của cơ bắp và phối hợp với nhịp thở từ bên trong.

    Tổng hợp những cách giam beo bung duoi

    Đây cũng được xem là kiểu bơi chậm nhất trong 4 kiểu bơi, động tác chủ yếu là phối hợp vươn tay khoát nước từ trước sang hai bên và về sau cùng với sự đạp hai chân một cách nhịp nhàng đồng thời luôn giữ cho tư thế người nổi thăng bằng trên mặt nước.
     
>

Chia sẻ trang này