1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

4 bài thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi 123daiviet, 24 Tháng ba 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. 123daiviet
    Offline

    123daiviet

    Bài viết:
    60
    Được thích:
    2
    (Đại Việt Sport) - Thật thuận tiện khi “bỏ túi” các bài tập thể dục đơn giản, có thể tập tại nhà mà không phải đến các trung tâm, câu lạc bộ. Tham khảo 4 bài thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng hiệu quả, vận dụng luyện tập mỗi ngày cho một thân hình cân đối, thân thể khỏe mạnh.

    Hướng dẫn bài thể dục thẩm mỹ giảm mỡ bụng tại nhà
    [​IMG]

    Bài tập 1: Nghiêng người
    Tư thế:

    Đứng thẳng, 2 chân mở, 2 tay nắm ở hai đầu chiếc gậy và vòng về phía sau gáy.
    Động tác:
    Thực hiện động tác nghiêng người về bên trái, phải, thực hiện động tác đúng và chậm rãi.
    Chú ý: Chỉ nghiêng vùng trên thân thể, 2 chân cần giữ cố định. Mỗi lần luyện tập bạn thực làm 3 lượt, mỗi lượt 20 nhịp.

    Bài tập 2: Nằm nghiêng chống tay đẩy eo
    Bài tập này có phần khó khăn đối với người mới luyện tập, nhưng khi đã luyện thành quen rồi thì bạn lại cảm thấy có hứng với bài tập này.
    Tư thế:
    1 tay sẽ gấp và chống xuống mặt sàn, tay còn lại sẽ đặt vào eo. Nếu bạn có tư thế đúng thì 1 đường viền từ chân đến eo và kéo tới tai.
    Động tác:
    Sau khi giữ Tư thế đúng, thực hành động tác nhún phần eo xuống, điểm quan trọng trong bài tập: 2 chân tuyệt đối không di chuyển, tay giữ cố định, mắt nhìn thẳng phía trước.
    Bạn thực hành động tác nhún này trong 20 lần, sau đó đổi bên và thực hiện tương tự đối với bên còn lại.

    Bài tập 3: Cúi xoay người
    Tư thế
    :
    Hai chân đứng thẳng sao cho độ rộng bằng với vai, phần ngực căng và nở về phía trước, 2 cánh tay giang rộng và mở về 2 bên trái phải.
    Động tác:
    Thực hiện động tác liên hoàn : Xoay, gấp người, nâng người.
    Chú ý khi cúi người thì tay trái chạm vào đầu chân phải, tay phải chạm vào đầu chân trái. Luyện bài tập này 3 lần, mỗi lần 10 nhịp.

    Bài tập 4: Nằm ngửa nâng hông
    Tư thế:

    Nằm trên mặt đất (sàn), 2 chân để thẳng trên mặt đất khép lại với nhau, tay để áp sát 2 bên thân thể. Điều phối hơi thở nhịp nhàng về vùng bụng của mình.
    Động tác:
    Nâng 2 chân lên khỏi mặt sàn cho đến khi 2 chân vuông góc với mặt đất thì dừng lại.
    Điều tiết nhịp thở đều đặn.
    2 tay giữ cố định, đồng thời 2 chân di chuyển về phía trước nữa, khi nào phần lưng của bạn cảm thấy không nâng được nữa thì dừng lại (trung bình độ vòng thêm này khoảng 15-20 độ), sau thì trở về góc 90 độ trước đó.
    Lặp lại động tác 2 lượt, mỗi lượt 10-15 lần.

    Bài viết được tư vấn bởi Thethaodaiviet.Vn – Cửa hàng chuyên phân phối máy tập thể dục, dụng cụ thể thao chính hãng, Máy chạy bộ điện đa năng, chất lượng, giá tốt nhất. HOTLINE tư vấn hỗ trợ: 0462.917.247.

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ
    Trụ sở tại Hà Nội : Số 260 - Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân | Hotline : 0462.917.247 - 0972.854.384
    Chi nhánh TP.HCM : Số 405/28 - Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 24 - Quận Bình Thạnh | Hotline : 0838.997.977 - 0168.672.4343
    Chi nhánh Hải Phòng : Số 385 Đà Nẵng - Phường Đông Hải I - Quận Hải An | Hotline : 0313.609.111

    Tham khảo thêm các bài viết liên quan:
    Bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà
     
>

Chia sẻ trang này