1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

4 bài tập giảm béo hiệu quả của chuyên gia fitness

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duythangtmv, 1 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. duythangtmv
    Offline

    duythangtmv

    Bài viết:
    108
    Được thích:
    0
    Vòng eo thon gọn luôn là mơ ước của rất nhiều người đặc biệt là các bạn nữ . Vòng 2 hoàn hảo là vòng 2 săn chắc và toát lên vẻ khỏe mạnh thể thao nhưng bắt đầu từ đâu bây giờ ? Muốn đẹp thì chắc chắn là phải bỏ thời gian và công sức rồi , hôm nay tạp chí sức khỏe giới thiệu cho bạn 3 bài tập thể dục giúp giảm béo hiẹu quả và tạo nên cơ thể săn chắc . Hãy cùng tìm hiểu các bài tập dưới đây nhé
    >>> giảm béo bụng trong 7 ngày
    >>> phuong phap giam beo bung
    1. Bài tập giảm cân nhanh vòng 3 quỳ đá chân với tạ
    - Bắt đầu với tư thế quỳ trên đầu gối và 2 tay
    - Kẹp một quả tạ nhỏ giữ nách chân phải của bạn.
    - Bắt đầu động tác nhấc chân phải lên và vung thật mạnh về phía mông của bạn.
    - Cố gắng đánh chân mạnh và lặp lại trong 20 lần sau đó đổi chân.

    2. Cách giảm cân nhanh vòng 3 với bài tập ngồi xổm cùng tạ
    - Chuẩn bị 2 quả tạ tay nhỏ khoảng 2,5kg mỗi quả.
    - Đứng thẳng với 2 chân dang rộng bằng vai. Tay cầm tại nâng cao ngang vai.
    - Từ từ chùng gối của bạn xuống ở tư thế ngồi xổm, mông đưa ra sau tưởng tượng như bạn đang ngồi trên ghế.
    - Sau đó, nhúng chân đứng thẳng lên và lại tiếp tụ ngồi xổm. Lặp lại 12 – 15 lần hoặc nhiều hơn nếu muốn.

    3. Tư thế ngồi xổm kiểu sumo giúp vòng 3 gọn gàng
    - Ở bài tập này bạn cũng kết hợp với tạ tay và dang 2 tay sang ngang. Đồng tời đứng với 2 chân rộng hơn vai, hướng mũi bàn chân ra ngoài.
    - Khuỵa gối của bạn xuống và hạ thấp mông xuống dưới, sao cho 2 đùi của bạn gần như song song với mặt sàn.
    - Giữ tư thế trên trong 5 giây rồi nhúng chân đứng lên.
    - Lặp lại liên tục và nhiều lần

    4. Giảm cân vòng 3 nhanh chóng với bài tập nhảy kết hợp gập khủy tay và chân
    - Bắt đầu với tư thế đứng thẳng khép chân và 2 tay cầm tạ.
    - Bước chân trái dài về trước đồng thời khụy gối chân trái và kéo chân phải thẳng về phía sau.
    - Tiếp theo, nhúng chân và nhảy lên đổi chân phải lên trên, tiếp đất trong tư thế chùng gối , 2 tay nâng tạ và gập lại gần với ngực.
    - Lặp lại trong 10 15 lần bài tập này.

    Xem thêm bài : cách giảm béo hiệu quả trong 1 tuần
     
Tags: giảm béo
>

Chia sẻ trang này