1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

3 tư thế Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả cho vòng eo con kiến

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 5 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenhuuhiep9x
    Offline

    nguyenhuuhiep9x

    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Bên cạnh những tư thế yoga giúp cân bằng cuộc sống, những tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả đang càng ngày càng được nhiều người tìm đến với mong muốn sở hữu vòng hai thon gọn, phẳng lỳ.

    Vậy tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả là những tư thế nào ?
    Trong hệ thống bài tập yoga có rất nhiều tư thế giúp bạn có vòng eo con kiến, thế nhưng bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn tập 3 tư thế giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất mà các ngôi sao màn ảnh Việt đang áp dụng.

    Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả 1. Tư thế chiếc ghế - Uthkatasana: Là tư thế số 1 dành cho cho những cô nàng mong muốn có vòng eo con kiến và vòng ba quyến rũ, tuy nhiên tư thế này đòi hỏi người tập phải tập trung cao độ vào các nhóm cơ cần hoạt động. Lưu ý những người bị mất ngủ , đau đầu, chấn thương chân và đang trong chu kỳ tháng không nên tập tư thế này.
    [​IMG]
    Yoga giảm mỡ bụng hiệu quả
    Hướng dẫn thực hiện:
    Đứng thẳng sống lưng trên thảm tập, hai tay chắp vào nhau giơ thẳng lên phí trước
    Từ từ khuỵu đầu gối xuống giống tư thế đang ngồi ghế, sao cho đùi song song với thảm tập
    Tiếp theo giơ tay lên cao qua đỉnh đầu ( lưu ý bạn có thể giữ nguyên tư thế chắp tay như lúc đầu hay rời ra đều được ).
    Nghiên toàn thân về phí trước khoảng 30 độ và thở ra đều, giữ nguyên tư thế này cho đến khi mỏi không giữ được nữa thì nghỉ, nhớ tập trung tinh thần và giữ nhịp thở đều.
    2. Tư thế chiếc thuyền Naukasana: Đây không chỉ là tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả mà nó còn giúp sưn chắc chân và cánh tay, thế nhưng nó không thích hợp cho người bị huyết áp thấp, đau đầu, phụ nữ mang thai, người trong chu kỳ tháng và chấn thương cột sống.

    Tư thế chiếc thuyền Naukasana

    Hướng dẫn tập:
    Nằm ngửa xuống thảm tập, hai chân duỗi thẳng sát vào nhau, hai tay để song song với thân.
    Hít thở sâu đồng thời nâng phần thân ngực và chân lên khỏi sàn tạo thành góc 10 độ, giữ thẳng tay và các ngón tay dang rộng về phía ngón chân.
    Giữ nguyên tư thế trong khoảng 10 nhịp thở, sau đó từ từ trở về tư thế ban đầu.
    3. Tư thế biến thể Downward facing dog : Tư thế úp mặt xuống sàn này là tư thế yoga giảm mỡ bụng hiệu quả không thua kém gì những tư thế yoga giảm mỡ bụng trên, bởi nó có tác dụng đánh tan phần mỡ thừa ở vùng bụng dưới.

    Tư thế biến thể Downward facing dog

    Hướng dẫn tập:
    Nằm úp xuống sàn nhà, sau đó nâng toàn thân lên cao nhất có thể
    Co 1 chân lên phí trước sao cho đầu gối chân tạm phần khuỷu tay đang chống, thở đều ra
    Rút chân trở về và đổi chân khác
    Lặp lại động tác tối thiểu 10 lần, còn hơn nữa thì tùy thuộc vào sức khỏe của bạn
     
>

Chia sẻ trang này