1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

3 lý do thức muộn gây béo phì

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi maytinhcure7749, 13 Tháng mười một 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. maytinhcure7749
    Offline

    maytinhcure7749

    Bài viết:
    127
    Được thích:
    0
    Bạn đang thực hiện nhiều cách giảm cân: thể dục thể thao, sử dụng các loại thực phẩm chức năng giảm cân... nhưng quá trình giảm cân của bạn vẫn không đạt được hiệu quả. Vậy căn nguyên là do đâu?

    Nhiều người vẫn cho rằng thức khuya giúp họ giảm cân. Đây chính là sai trái nghiêm trọng nhất của những ai đang muốn giảm cân. Nếu bạn muốn biết tại sao thức khuya lại béo phì thì hãy xem 3 lý do dưới đây:

    3 lý do thức khuya gây béo phì

    1. Ít ca lo được đốt cháy hơn

    Theo nghiên cứu đăng trên tạp chí Clinical Nutrition của Mỹ, những người thiếu ngủ, lượng calo trong cơ thể sẽ được đốt cháy sau khi ăn sẽ ít hơn. cơ thể cảm thấy yếu hơn vì năng lượng bị giảm 5%.



    2. Ăn nhiều hơn

    Những người ngủ muộn hơn 4 tiếng sẽ tiêu thụ nhiều thêm 329 calo vào ngày hôm sau. Đây là kết quả nghiên cứu của hiệp hội tim mạch Mỹ năm 2011. Những người thức khuya có xu hướng thích ăn đồ ăn có nhiều chất béo và đường (carbohydrat foods).
    [​IMG]
    3. Ảnh hưởng tới hocmon ghrelin

    Lượng hocmon ghrelin tăng nên khiến cho những người ngủ muộn luôn thèm ăn. Thiếu ngủ còn khiến quá trình sản xuất chất béo tăng nên, từ đó dẫn đến việc tăng cân.



    Để việc giảm cân đạt hiệu quả nhất, không chỉ là việc ăn uống điều độ, thường xuyên thể dục thể thao, sử dụng các loại sữa herbalife hỗ trợ giảm cân tốt... thì việc ngủ sớm ngủ đủ giấc cũng sẽ giúp việc giảm cân của bạn đạt hiệu quả nhất rồi đó. Chúc bạn sớm đạt được vóc dáng như ý.
     
Tags: béo phì
>

Chia sẻ trang này