1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

3 động tác tập luyện giảm béo hiệu quả bằng yoga

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi duythangtmv, 4 Tháng mười 2014.

    Chia sẻ trang này

  1. duythangtmv
    Offline

    duythangtmv

    Bài viết:
    108
    Được thích:
    0
    Dưới đây là các bài tập và động tác yoga sẽ giúp bạn tĩnh tâm và luôn có cơ thể khỏe mạnh nhất . Cùng tập luyện nhé
    >>> thể dục giảm béo bụng
    >>> cách giảm mỡ bụng dưới
    Động tác 1
    - Nằm thẳng trên sàn, hai tay song song, lòng tay sấp và co chân vuông góc với sàn.
    - dùng lực của cơ tay và cơ bụng để nâng chân qua đầu và chạm sàn. Bên cạnh đó, để đảm bảo chân chạm được tới sàn, bạn hãy dùng tay nâng phần hông lên , Khi chân đã chạm tới sàn, hãy cố gắng siết hai bàn tay với nhau ở dưới hông.
    - Giữ nguyên động tác trên trong vòng 45 giây rồi từ từ hạ chân xuống, trở về trạng thái ban đầu.
    Động tác 2
    - Đứng thẳng, hai chân đứng và hai tay giơ cao rộng bằng vai.
    - Từ từ cúi sao cho chân và phần cơ thể phía trên tạo thành hình chữ V.
    - Đối với động tác này, bạn hãy cỗ gắng chạm được tay tới sàn và mặt song song với sàn.
    Động tác 3
    - Đứng thẳng, hai chân dạng bằng hông.
    - cúi phần người từ hông trở lên xuống đến đầu gối.
    - Thả lỏng cổ, bắt chéo hai tay và giữ tư thế này trong 45 giây.
    Xem thêm bài : cách giảm béo
     
Tags: giảm béo
>

Chia sẻ trang này