1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

3 điều để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi nguyenhuuhiep9x, 20 Tháng mười hai 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. nguyenhuuhiep9x
    Offline

    nguyenhuuhiep9x

    Bài viết:
    40
    Được thích:
    0
    Để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh tại nhà các bạn mới sinh cần luu ý những điều sau đây.

    3 điều cần biết để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh

    1. Lựa chọn phương pháp phù hợp:
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh, tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe các mẹ cần tránh sử dụng thuốc giảm mỡ, kem tan cấp tốc hay ăn kiêng quá khắt khe, bởi những phương pháp này không tốt cho sức khỏe của các mẹ mới sinh. Phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh dành cho các mẹ chính là sử dụng phương pháp hiện đại hoặc massage tan mỡ bụng bằng gừng muối, tập luyện nhẹ nhàng mỗi ngày.
    [​IMG]
    Massage muối gừng, tập yoga là phương pháp giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh
    2. Lựa chọn thực phẩm lành mạnh: Ngoài những bài tập vận động giảm mỡ bụng, để giảm mỡ bụng nhanh nhất sau khi sinh các chị em cần lưu tâm đến lựa chọn thực phẩm sử dụng hàng ngày, theo các bác sỹ dinh dưỡng các chị em nên hạn chế các loại chất béo như mỡ và dầu mà nên ăn chất béo có nguồn gốc từ cá biển sâu (cá ngừ, cá thu, cá trích, cá mòi, cá hồi). Đồng thời, tính toán thực phẩm sử dụng hàng ngày để tránh trường hợp thừa năng lượng (khiến cơ thể tích trữ lại thành mỡ) hay thiếu chất đạm (ảnh hưởng đến sự tạo cơ của cơ thể cũng như chất lượng đạm trong sữa cho con bú).

    Những thực phẩm hỗ giảm mỡ bụng nhanh cho nữ sau khi sinh
    3. Tuân thủ nguyên tắc giảm mỡ sau sinh:
    Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe người mẹ, các bạn cần tuân thủ chế độ ăn uống cũng như thời gian tập luyện mỗi ngày.
    - Chỉ áp dụng tập khi sinh bé được 4 tháng trở lên
    - Mỗi ngày không được tập quá 60 phút
    - Không tập khi ăn no
    - Không nịt bụng bằng muối gừng cả ngày , chỉ nên massage và nịt biungj khoảng 60 phút/ ngày
    - Không tập các bài vận động nặng ( như gập bụng, hit đất, bơi... ) nên tập yoga
    – Thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi theo hướng dẫn của bác sĩ
    – Ăn ngủ đúng giờ, và đủ giấc là cách để bảo vệ vóc dáng tốt nhất cho bạn
    – Nên lựa chọn thực phẩm vừa tốt cho sức khỏe vừa làm đẹp da đẹp dáng
     
>

Chia sẻ trang này