1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

3 dấu hiệu bạn làm việc trong một văn phòng rối loạn chức năng

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bắt đầu bởi bqt208, 30 Tháng chín 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bqt208
    Offline

    bqt208

    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Thật khó để nói khi "thời kỳ trăng mật" hơn ở một công việc mới, nhưng một ngày bạn chỉ truy cập bạn: những điều không tốt như bạn nghĩ.

    Bây giờ, nó là một căng ra để có được từ lần xấu đến lần độc hại, nhưng đôi khi nó sẽ ở thiệp cưới đẹp giá rẻ hcm đó khá nhanh chóng.

    Dưới đây là làm thế nào để biết nếu nơi làm việc của bạn đã đi từ xấu đến tồi tệ nhất bao giờ hết.

    [​IMG]

    1. Bạn đang ở trong một vùng đất của sự nhầm lẫn
    Phil Collins có thể đã hát về nó, nhưng nếu nơi làm thiệp cưới đẹp giá rẻ hcm việc của bạn là nơi lý đi để chết, bạn có thể muốn tìm nơi khác để làm.

    Ngay cả một môi trường bận rộn hay căng thẳng vẫn thường được cai trị bởi một số ý nghĩa của trật tự.

    Nếu không ai biết "làm thế nào mà được thực hiện" (không có vấn đề nhỏ như thế nào nhiệm vụ) đó là một dấu hiệu cho thấy các tù nhân đang chạy tị nạn. Công ăn việc làm tốt có nghĩa là một hệ thống phân cấp hiểu về vai trò, trách nhiệm, trách nhiệm và tính chuyên nghiệp. Nếu bạn không có những người, bạn sẽ gặp rắc rối.

    2. Mọi người đều giữ đầu của mình xuống
    Có phải đó là hộp đề nghị thu thập bụi? Nếu không có ai là sẵn sàng lên tiếng về hoặc chống lại chính sách công ty hoặc thực hành vì đó sẽ là một màu hồng phiếu, sau đó bạn đã có rắc rối với một vốn T, có vần điệu với P, và đó là viết tắt của nơi làm việc hoang tưởng.

    Bạn không cần phải có sự kính sợ bị sa thải giữ cho bạn khỏi chỉ ra sai sót hoặc những nơi mà quá trình có thể được cải thiện. Plus, một môi trường làm việc trì trệ có nghĩa là không ai được di chuyển về phía trước, không phải ngay cả những ông chủ. Việc nên đi kèm với cải thiện. Nhân viên cần được cảm thấy như chủ nhân của họ được đầu tư vào họ nhiều như họ đang có. Nếu không, tất cả chúng ta chỉ đếm từng phút cho đến khi hết giờ.

    3. Không ai quan tâm
    Các dự án thông báo muộn và không ai cả. Mọi người bỏ thuốc lá và thiệp cưới đẹp giá rẻ hcm không ai lấp đầy vị trí của họ. Đồng nghiệp đâm nhau ở phía sau cho chương trình khuyến mãi và đó là coi là chuẩn mực vì hey, ai sẽ chăm sóc bạn - không ai trừ chính bạn.

    Đây không phải là một số loại Hollywood dystopia, đó là công việc của bạn! Nếu tất cả mọi người luôn luôn trên Lookout cho các cửa thoát, cuối cùng thủy phi cơ của bạn là có được sản phẩm nào.

    Vì vậy, công việc của bạn là điều tồi tệ nhất: Đây là cách để tránh tất cả.
    Giữ ánh mắt của bạn rõ ràng và mạnh mẽ. Khi bạn đang phỏng vấn cho một công việc, yêu cầu về doanh thu trong các vị trí và nhóm của bạn. Kiểm tra với bạn bè trên LinkedIn để xem họ đã trải qua bao lâu tại công ty hoặc những gì họ nghĩ về nó. Nếu bạn đang bắt đầu nghi ngờ bốc mùi hôi thối công việc của bạn, hãy thử để có được xuống vào chi tiết cụ thể. Bất cứ điều gì có thể được thay đổi?

    Đi nó từng ngày. Có lẽ những điều trông tối vì những hoàn cảnh tạm thời. Nếu bạn đã có một dự án lớn hoặc một khách hàng khủng khiếp, họ sẽ không được xung quanh mãi mãi. Hy vọng rằng bạn có thể dính nó ra và làm cho nó qua phía bên kia.

    Nếu khách hàng là thối, cố gắng tìm ra những manh mối có thể ngăn cản bạn tham gia vào một số khác. Nếu dự án không tốt, hãy thử một hồi cứu nhóm để sắp xếp thông qua nơi tất cả đã ngã xuống đường ray.
     
>

Chia sẻ trang này