1. [THÔNG BÁO] TẤT CẢ NHỮNG BÀI VIẾT ĐĂNG KHÔNG ĐÚNG CHUYÊN MỤC SẼ BỊ BAN NIK VÀ XÓA TOÀN BỘ POST, CÁC BÀI VIẾT NẾU KHÔNG CÓ BOX PHÙ HỢP ĐỂ POST THÌ CÓ THỂ POST VÀO 2 CHUYÊN MỤC CUỐI DIỄN ĐÀN LÀ "BACKLINK FREE" VÀ "CÁC VẤN ĐỀ KHÁC"
    Dismiss Notice
  2. Dismiss Notice

3 chiến lược để tạo ra một danh sách sô´ Liệu

Thảo luận trong 'Giao dịch - Mua bán' bắt đầu bởi bqt208, 21 Tháng tư 2015.

    Chia sẻ trang này

  1. bqt208
    Offline

    bqt208

    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Việc sản phẩm của bạn được đặt trên kệ của một cửa hàng bán lẻ lớn hộp như Costco hay Target là ước mơ của mọi doanh nghiệp. Nhưng người mua đang bắn phá bởi các chủ doanh nghiệp tuyệt vọng để có được sự chú ý của họ. Làm thế nào để bạn nổi bật và được người mua in thiep cuoi để nhận thấy sản phẩm của bạn trong số hàng trăm yêu cầu họ nhận được hàng tuần?

    [​IMG]
    Nhất viết một email chuẩn ở dạng đoạn đó vạch ra những lợi ích sản phẩm của họ, hy vọng người mua sẽ đọc nó. Nhưng quan trọng là phải ngắn gọn, súc tích và hoàn toàn gây rối. Khi tôi nói ngắn, tôi có nghĩa là một câu - có lẽ hai - ngọn.

    Một chiến lược đó là làm việc cho tôi và khởi động khác tôi đã cố vấn bắt đầu bằng cách sử dụng các nguyên tắc tâm lý của các vòng mở và FOMO và kết thúc với một mini-sản phẩm boong.

    Liên quan: Một Lời này là chìa khóa để thành công bán hàng

    Các lý thuyết vòng lặp mở là đơn giản: Hãy bắt đầu bằng cách nói một câu chuyện thú vị, nhưng không hoàn thành nó. Bản chất con người của người đọc muốn đóng vòng lặp và tiếp tục đọc. Nếu không, những câu chuyện đầy đủ sẽ giữ làm phiền họ. Mở vòng tạo ra sự lo lắng và làm cho nồng độ cortisol trong các cành não, trong đó nhắc nhở khán giả của bạn để tiếp tục đọc. Với chỉ một câu, bạn có thể tạo ra một vòng lặp mở của sự tò mò và khiến họ muốn tìm hiểu thêm.

    FOMO, sợ bỏ lỡ, là phần thứ hai của chiến lược của tôi. Mỗi người mua muốn là người đầu tiên bán được một sản phẩm thú vị mới - quan trọng hơn, họ không muốn bỏ lỡ cơ hội. Làm quyền quyết định mua hàng và đoán đúng có thể quyết định kết quả của sự nghiệp của họ. Một nỗi sợ hãi cuối cùng của người mua là đi qua trên một sản phẩm mà sau này trở thành một người bán tốt nhất. Hãy tận dụng nó.

    Bằng cách kết hợp sức mạnh của vòng mở và FOMO, một câu có thể là đủ để có được người mua để mở một sàn trượt sản phẩm kèm theo đó bán chúng trên aproduct tốt hơn nhiều so với một email dài dòng. Câu đó đã dẫn đến sản phẩm của tôi được mua là, "Khách hàng của bạn sẽ thích điều này!" Hoặc "sản phẩm tuyệt vời gắn ... Đừng bỏ lỡ này!"

    Một khi bạn đã nhận được sự chú ý của người mua, đó là thời gian để tỏa sáng sản phẩm của bạn. Người mua sẽ muốn xem những gì "này" là từ email một câu của bạn. Đây là nơi mà bạn đính kèm killer mini-sản phẩm boong của bạn mà sẽ wow họ. Chỉ cần như thế này ...

    1. Trang bìa
    Bạn sẽ cần một slide trình bày với một tên rõ ràng và hình ảnh của sản phẩm để bắt đầu câu chuyện. Điều này nên được hấp dẫn, sạch sẽ và dễ dàng để hình dung. Đây là cơ hội để bạn tạo ấn tượng đầu tiên của bạn.

    2. nó là gì?
    Giải thích sản phẩm của bạn là gì và sử dụng đạn ngắn gọn để gọi ra đặc điểm của cách nó hoạt động. Điều này không cần phải có nhiều hơn một slide và 3-4 điểm đạn. Cần đơn giản để hiểu.

    Liên quan đến: Làm thế nào để Bán Sử dụng truyền thông xã hội không có Nhìn Pushy

    3. Tại sao người ta cần nó?
    Hiện tại sao khách hàng cần sản phẩm của bạn và làm thế nào nó giúp họ. Một lần nữa, điều này cần phải rõ ràng, to-the-point và được hỗ trợ bởi dữ liệu thực tế. Đừng cho câu trả lời ấm áp và mờ về lý do tại sao mọi người cần nó. Chứng minh điều đó.

    4. Làm thế nào là nó là giải pháp?
    Xác định lý do tại sao sản phẩm của bạn là giải pháp cho khách hàng đang tìm kiếm, và lý do tại sao nó là đặc biệt. Tỷ lệ cược là tốt mà bạn đã có sự cạnh tranh trong thị trường của bạn - hoặc bạn sẽ sớm - vậy làm thế nào là sản phẩm duy nhất của bạn, và làm thế nào nó sẽ vẫn là duy nhất?

    5. Làm thế nào nó hoạt động?
    Mô tả cách thức hoạt động và chắc chắn để sử dụng một sơ đồ đơn giản để minh họa hoặc chứng minh rõ ràng như thế nào nó hoạt động.

    Hãy tưởng tượng đây là một sản phẩm trên kệ và bạn phải chỉ cho một người mua lần đầu tiên như thế nào để sử dụng nó. Người mua của bạn sẽ được người mua, thiết kế brochure đẹp do đó hãy chắc chắn rằng họ có thể dễ dàng hiểu được cách thức sản phẩm của bạn hoạt động hoặc họ sẽ không mua nó cho khách hàng của họ.

    6. Làm cho nó thực
    Hãy dành thời gian và chi tiêu những khoản tiền nhỏ để thực sự minh họa cho bao bì. Người mua cần để xem nó trông như thế trong các cửa hàng hoặc trên kệ. Bao gồm giá cả, kích thước và màu sắc, hoa văn, in và sẵn có.

    7. Thiết lập sự tin tưởng
    Thiết lập sự tín nhiệm và xác nhận nhận thức của người tiêu dùng căn hộ the sun avenue đối với người mua của bạn bằng cách hiển thị chúng trong slide thức bất kỳ phương tiện truyền thông báo chí hoặc kiếm được sản phẩm của bạn đã thu hút được. Nếu bạn không có báo chí sau đó bạn có thể muốn xem xét một sự thay thế như lời chứng thực hoặc đánh giá sản phẩm. Bất cứ điều gì mà xây dựng sự tín nhiệm sẽ giúp bạn.

    Nếu bạn giữ sân của bạn gọn gàng, khai thác vào sức mạnh của tâm lý con người và tạo ra các vòng mở không thể cưỡng lại, bạn sẽ được đóng cửa bán hàng thời gian.
     
>

Chia sẻ trang này